Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Khám phá những tiện ích nổi bật của ắc quy Globe

Th 6 19/04/2019

Ắc quy là thiết bị cung cấp điện năng, cơ năng cho động cơ xe máy, hay nói cách khác tuổi thọ của một chiếc xe máy phụ thuộc vào hiệu quả làm việc của mỗi hộp ắc quy được lắp đặt. Hiện nay, ắc quy Globe là mẫu ắc quy được nhiều hãng xe máy lựa chọn nhằm nâng cao tuổi thọ cho mỗi chiếc xe máy của mình.

Những tính năng nổi bật của ắc quy Globe

Nếu một lần bạn lắp đặt ắc quy Globe cho chiếc xe máy của mình thì bạn không có lý do gì để từ chối sử dụng mẫu ắc quy này. Đây là sản phẩm ắc quy nổi tiếng của Đài Loan được phân phối sản xuất tại Việt Nam. Nó giúp cho mọi động cơ xe máy hoạt động trong tình trạng rất tốt, đảm bảo được an toàn cho xe máy và cho cả người sử dụng. 

Ắc quy Globe được nghiên cứu thiết kế và sản xuất phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. Độ ẩm cao như thời tiết nước ta là một trong những vấn đề tác động đến tuổi thọ của mỗi hộp ắc quy, nó làm giảm hiệu quả làm việc của mỗi hộp ắc quy. Tuy nhiên ắc quy Globe được sản xuất với vỏ hộp chắc chắn, bền bỉ, làm việc tốt dù trong môi trường khắc nghiệt như thế nào đi chăng nữa. 

Khi lựa chọn ắc quy Globe mỗi chiếc xe máy sẽ được kéo dài thêm tuổi thọ, mang đến hiệu quả làm việc tốt hơn cùng các chặng đường đi an toàn. Đây là sản phẩm ắc quy được thiết kế dựa trên nhiều tính năng hiện đại. 

Địa chỉ cung cấp ắc quy Globe chính hãng

Ắc quy Globe chính hãng đảm bảo được hiệu quả làm việc tốt nhất của mỗi động cơ xe máy. Nhu cầu sử dụng ắc quy Globe ngày càng lớn chính vì vậy có địa chỉ lợi dụng lòng tin của khách hàng cung cấp các sản phẩm kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Nếu muốn đảm bảo chất lượng làm việc của ắc quy Globe chúng ta nên lựa chọn địa chỉ uy tín khi mua sản phẩm. 

Công ty TNHH TM Phước Châu với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các mẫu ắc quy chính hãng nổi tiếng như Globe, Koba, Vision,…chúng tôi luôn giúp mọi động cơ xe máy được hoạt động với năng suất tối đa. Đây cũng chính là địa chỉ khách hàng có thể mua ắc quy Globe chính hãng giá rẻ, được dán tem mác công nhận sản phẩm chính hãng từ công ty sản xuất. 

Chiếc xe máy là phương tiện đi lại vô cùng quan trọng của mỗi chúng ta, hãy lựa chọn ắc quy Globe nếu như bạn muốn việc đi lại của mình luôn được an toàn, đảm bảo được tuổi thọ cho mỗi chiếc xe máy.