Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Khám phá các loại bình ắc quy tốt nhất hiện nay

Th 4 03/01/2018

Bình ắc quy là một thiết bị vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, được sử dụng cho các xe đạp điện, xe máy và ô tô. Có nhiệm vụ tích điện và phát điện cho các động cơ, bình ắc quy luôn được người dùng quan tâm và tìm kiếm cho mình những thương hiệu tốt nhất

Phước Châu là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại bình ắc quy trên thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm, Phước Châu chưa bao giờ làm thất vọng người dùng với các sản phẩm của mình.

Bài viết dưới đây, Phước Châu xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng về một số loại ắc quy đang rất được ưa chuộng hiện nay, hy vọng quý khách có thể tham khảo và nhanh chóng có cho mình sự lựa chọn bình ắc quy chính xác nhất.

Ắc quy Gs

Những dòng sản phẩm công nghệ của Nhật Bản chưa bao giờ khiến người Việt mất lòng tin bởi những uy tín và chất lượng mà nó mang đến cho người sử dụng. Từ các dòng xe máy, các thiết bị điện tử cho đến ắc quy, các thương hiệu của Nhật Bản luôn chứng tỏ được sức hút của mình. Và đối với dòng ắc quy Gs cũng vậy, không chỉ người dùng Việt mà rất nhiều nước trên thế giới hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Ắc quy Gs phù hợp cho các dòng xe taxi, xe tải giao hàng, xe bus, phóng điện mạnh hơn và chất lượng bền bỉ, khởi động liên tục, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và hạn chế hao tụt nước, có thể sử dụng ngay sau khi mua về và có tuổi thọ lâu dài, hạn chế khả năng tự phóng điện tối ưu.

Với niềm tin và sự tín nhiệm của khách người, người tiêu dùng Việt Nam trong 20 năm qua, Phước Châu luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những dòng ắc quy Gs chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Ắc quy Varta

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 11 năm 2014, ắc quy Varta chiếm đến 1/3 thị trường các sản phẩm ắc quy trên khắp thế giới. Thương hiệu ắc quy của Đức luôn chứng tỏ được sức hút và sự mạnh mẽ của mình trong các động cơ, hoạt động bền bỉ với tuổi thọ lâu dài.

Thiết kế ắc quy varta về cơ bản không khác các loại ắc quy thông thường là bao, sử dụng công nghệ hiện đại và tăng cường lưu lượng dòng điện, hạn chế sự va đập khi chuyển động và tối ưu hoá tính dẫn điện tốt.

Sử dụng ắc quy Varta sâch nhanh hơn, chống ăn mòn tốt hơn và chất lượng tuổi thọ lâu dài hơn.