Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Gợi ý cho bạn những dòng ắc quy ô tô tốt nhất

Th 5 25/04/2019

Ắc quy là một trong những thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các loại phương tiện, đặc biệt là ô tô. Nhờ có sự hỗ trợ của ắc quy mà quá trình vận hành của ô tô sẽ trở nên ổn định và mạnh mẽ hơn. Vậy làm thế nào để chọn được ắc quy ô tô chất lượng và loại ắc quy nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này. 

Kinh nghiệm chọn ắc quy ô tô chất lượng

Ô tô là một phương tiện có trọng tải lớn, nhất là các loại ô tô chở hàng hóa, ô tô tải, vì thế, khi mua ắc quy, bạn sẽ cần phải chọn dung lượng và dung lượng dự trữ bình ắc quy một cách phù hợp. Ắc quy có dung lượng tối thiểu bằng hoặc lớn hơn so với ắc quy có sẵn sẽ mang đến hiệu quả vận hành tối ưu cho ô tô của bạn. Trong khi đó, dung lượng dự trữ tối thiểu của ắc quy cũng phải đạt đến mức 125 phút. 

Bên cạnh đó, với kích thước ắc quy, bạn cần phải tìm hiểu trước các kích thước tiêu chuẩn và chọn lựa sản phẩm dựa trên thông số kỹ thuật của ô tô. Ắc quy có kích thước vừa vặn sẽ tránh được các phát sinh xảy ra do các chấn động trong khi xe chuyển động. 

Cùng với kích thước, ắc quy cũng phải đảm bảo đáp ứng được năng lượng đủ để vận hành động cơ, từ đó, bạn sẽ cần phải chọn thông số dòng khởi động nguội thích hợp cho xe ô tô. Tùy thuộc vào khí hậu, nhiệt độ của môi trường mà xe thường xuyên di chuyển là nóng hay lạnh thì các loại xe sẽ có những yêu cầu riêng để tránh trường hợp hỏng động cơ. 

Một số dòng ắc quy thông dụng dùng cho ô tô

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng ắc quy ô tô phổ biến nhất thường được nhiều người lựa chọn là ắc quy nước và ắc quy khô. Với những chiếc xe sử dụng ắc quy khô thì các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch, Varta, Rocket chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn với dòng ắc quy nước, bạn nên cân nhắc chọn mua sản phẩm tại các hãng nổi tiếng như GS, Pinaco, Dongnai…

Với một số thông tin trong bài viết, hi vọng bạn đã có được những lựa chọn ắc quy  phù hợp nhất cho ô tô của mình. Tại Phước Châu, chúng tôi hiện đang cung cấp các thiết bị ắc quy chính hãng, chất lượng hàng đầu trên thị trường, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng với các mẫu sản phẩm tốt nhất. 

Trải qua nhiều năm hoạt động, Phước Châu đã trở thành nhà phân phối chính thức của các thương hiệu ắc quy nổi tiếng cả trong và ngoài nước, chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ cũng như mức giá cả của sản phẩm. Đến với Phước Châu để trang bị ngay cho ô tô của bạn thiết bị ắc quy hiện đại cho động cơ luôn vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.