Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Giá ắc quy xe đạp điện rẻ nhất, chất lượng nhất!

Phạm Phước Thanh
Th 2 21/08/2017

Là một trong những phương tiện lưu thông chính trên thường, xe đạp điện ngày càng gia tăng số lượng trên phân khúc thị trường Việt Nam. Xe đạp điện không chỉ sử dụng cho người lớn tuổi, học sinh mà còn được các nhân viên văn phòng và các bà mẹ nội trợ ưa thích vì tính cơ động và tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên vấn đề về bình ắc quy luôn làm băn khoăn người tiêu dùng.



giá ắc quy xe đạp điện



Tuổi thọ trung bình từ 2 – 3 năm nên thường xuyên phải thay mới. Chính vì điều đó, công ty TNHH TM Phước Châu đưa ra bảng giá ắc quy xe đạp điện mới nhất, cạnh tranh nhất thị trường để quý khách có thể dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn của mình.

Để ắc quy xe đạp điện có tuổi thọ lâu dài, bạn không nên chở quá số người quy định, quá trọng lượng của xe. Trọng lượng trung bình của mỗi chiếc xe đạp điện là 80 kg. Bạn cũng không đi đến hết cạn điện, chú ý căn quãng đường đi và sạc đầy đủ. Thời gian sạc xe từ 5 – 7 tiếng.

Nếu sử dụng xe máy hay ô tô, sẽ rất tốn chi phí đổ xăng mà nguy cơ tai nạn thường cao hơn do tốc độ chạy nhanh hơn. Tuy nhiên, khi bạn đi xe đạp điện với tốc độ cao nhất chỉ 35km/h. Vận tốc chậm, hiệu quả xử lý nhanh hơn trong trường hợp có sự cố bất ngờ, hạn chế tối đa tai nạn đáng tiếc. Tiết kiệm nhiên liệu và khá là sành điệu, thiết kế đẹp mắt, hầu như ai cũng có thể sử dụng được.

Giá ắc quy xe đạp điện được rất nhiều quan tâm. Chính vì điều đó, ngay sau đây công ty Phước Châu đã đưa ra bảng báo giá, bạn có thể truy cập vào website chính thức của công ty để tham khảo: http://phuocchau.vn/

Phước Châu cam kết mang đến cho quý khách những mặt hàng chất lượng và uy tín nhất, thời gian bảo hành dài hạn. Như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường có rấy nhiều nơi bán bình ắc quy xe đạp điện với giá cả vô cùng rẻ, không rõ nguồn gốc, rất nhiều thiết bị trong đó được nhập khẩu thông qua cửa khẩu Móng Cái của Trung Quốc, kém chất lượng và vô cùng “dởm”.

Tại sao quý khách không tin tưởng và một cơ sở lớn có mặt bằng và uy tín như Phước Châu, địa chỉ phân phối chính hãng, bảo hành đầy đủ, mua bán biên lai giấy tờ đầy đủ, cam kết mang đến cho quý khách giá bình ắc quy xe đạp điện tốt nhất thị trường, tuổi thọ ít nhất 2 – 3 năm, chất lượng đảm bảo.