Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Đa dạng các dòng máy sạc ắc quy chất lượng trên thị trường

Nguyen Thi Hien
Th 5 16/05/2019

Như chúng ta đã biết thì ắc quy là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Thiết bị này đóng vai trò như một nguồn phát điện dự phòng trong những trường hợp sự cố mất điện có thể xảy ra, để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của con người vẫn được diễn ra bình thường. Thế nhưng, để thiết bị này có thể hoạt động bền bỉ thì việc lựa chọn sử dụng máy sạc ắc quy phù hợp là vô cùng cần thiết.

Máy sạc ắc quy điện tử DHC

Trong số những sản phẩm máy sạc ắc quy nổi bật trên thị trường hiện nay thì dòng máy sạc DHC được biết đến là một trong những thiết bị đa công năng, nhiều ưu điểm nổi bật nhất. Sản phẩm này mang đến một giải pháp sạc ắc quy mới mẻ đó chính là cải thiện chức năng hoạt động của các máy sạc ắc quy cũ một cách hiệu quả.

Sản phẩm máy sạc ắc quy điện tử DHC với bộ phận xử lý nguồn điện đầu vào chuyên biệt giúp cải thiện nguồn phát điện năng của những sản phẩm ắc quy đã qua sử dụng trong một thời gian dài với hiệu quả cải thiện lên đến 75%. Ngoài ra, khả năng duy trì nguồn pháp điện năng luôn đảm bảo giữ ở mức cao nhất đối với những thiết bị ắc quy được sạc bằng dòng máy sạc DHC này.

Một trong những điểm cộng nổi bật của sản phẩm máy sạc ắc quy DHC đó chính là khả năng sạc cùng lúc 4 đầu máy ắc quy khác nhau mà không làm xuống cấp chức năng của máy. Ngoài ra, loại sạc này còn sở hữu chức năng sạc nhanh với khả năng duy trì nguồn phát trên ắc quy một cách bền bỉ.

Có thể nói, sản phẩm máy sạc ắc quy điện tư DHC chính là lựa chọn không thể bỏ quả cho người dùng ắc quy hiện nay.

Máy sạc ắc quy Robot

Ngoài sản phẩm máy sạc ắc quy điện tử DHC thì trên thị trường hiện nay cũng có một dòng máy sạc cho ắc quy nổi bật khác phải kể đến sản phẩm máy sạc cho ắc quy Robot. Đây được biết đến là dòng máy sặc sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt sử dụng tại gia đình.

Sản phẩm máy sạc ắc quy Robot được thiết kế hoàn toàn từ những linh kiện nhập ngoại từ những nước công nghiệp hàng đầu như: Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan,… chính bởi điều này mà sản phẩm vẫn luôn đảm bảo được một độ bền lý tưởng trong một thời gian dài sử dụng.

Tính năng nổi bật nhất mà sản phẩm máy sạc ắc quy Robot có được là khả năng kiểm soát nguồn điện đầu vào. Điều này giúp cho việc giảm thiểu quá tải điện năng được diễn ra một cách hiệu quả, hiếm có ở những dòng máy sạc nào hiện nay trên thị trường.

Để có thêm nhiều thông tin, gợi ý về các mẫu máy sạc ắc quy chất lượng cao trên thị trường khách hàng có thể liên hệ đến với công ty Phước Châu. Đây được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị ắc quy chất lượng cao.