Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Công ty Phước Châu – Phân phối bình ắc quy GS hàng đầu

Phạm Phước Thanh
Th 5 19/10/2017

Là một trong những hệ thống số một về phân phối ắc quy chính hãng trên cả nước, bình ắc quy GS là một trong những sản phẩm được công ty Phước Châu phân phối với số lượng không ngừng tăng, được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm an toàn với chất lượng tốt nhất.

Không còn xa lạ, hàng bao năm nay bình ắc quy GS luôn được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho thiết bị, phương tiện của mình. Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, bình ắc quy GS qua thời gian vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Biết đến là sản phẩm tốt, được cải tiến về chất lượng từ độ bền, dung lượng lưu trữ đến tuổi thọ sản phẩm. Hơn nữa, đội ngũ nghiên cứu làm việc liên tục cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, không ngừng cải tiến nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, tiến tới sự hoàn hảo sẽ làm mọi khách hàng sử dụng cảm thấy hài lòng.

Luôn cố gắng đem lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc tốt nhất đối với khách hàng, bình ắc quy GS từ công ty Phước Châu đảm bảo hàng thật 100% đảm bảo về an toàn, tuổi thọ cùng thời gian sử dụng, mỗi sản phẩm trước khi đưa tới người tiêu dùng đều được kiểm tra kĩ lưỡng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được nhận dịch vụ bảo hành chính hãng, các chính sách đổi trả hợp lý. Đến với chúng tôi, quý khách hàng cũng sẽ được tư vấn các vấn đề về kĩ thuật, cách sử dụng cũng như lựa chọn loại bình phù hợp với thiết bị, phương tiện của mình.

Chúng tôi cũng hướng dẫn tới quý khách cách lắp đặt hay có thể lắp đặt nhanh chóng bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao từ chúng tôi. Ngay từ khi thành lập, với tinh thần đặt sự an toàn và tin cậy của khách hàng lên hàng đầu, công ty Phước Châu mong muốn đem đến chất lượng tốt nhất, mọi vấn đề, lỗi lầm dù là nhỏ nhất về sản phẩm được hạn chế ở mức thấp nhất, khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đều hài lòng hết mức, mọi phản ánh không tốt luôn được giải quyết ngay lập tức.

Đến với công ty Phước Châu, sử dụng sản phẩm bình ắc quy GS chính hãng cùng dịch vụ chăm sóc từ chúng tôi, khách hàng sẽ không phải bận tâm bất cứ vấn đề nào về lắp đặt hay chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, là khách hàng thân thiết lâu năm, quý khách luôn được hưởng chính sách ưu đãi, ưu tiên từ chúng tôi từ giá cả tới chất lượng phục vụ. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ không chỉ nhận được được sản phẩm chất lượng tốt nhất, đó còn là chất lượng dịch vụ vượt trội.