Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Công dụng của bình ắc quy và giá bình ắc quy

Th 5 17/08/2017

Hiện nay các dòng xe trên thị trường đã dần trở thành những phương tiện thiết yếu của mỗi người. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi việc xe xảy ra các sự cố do bình ắc quy gây ra, vì đây có thể coi là bộ phận mà ít người sử dụng quan tâm và bảo dưỡng.

giá bình ắc quy

Bình ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng đối với xe vì vậy giá trị của mỗi chiếc bình ắc quy mới không hề nhỏ. Tuy nhiên, mỗi loại xe và dòng xe sẽ có những bình ắc quy khác nhau và giá bình ắc quy cũng sẽ khác nhau.
Công dụng mà bình ắc quy đem lại cho các loại động cơẮc quy là một bộ phận quan trọng đối trong việc vận hành xe, với chức năng chính nhằm cung cấp năng lượng cho hệ thông thiết bị trên xe khởi động, có nhiệm vụ đánh lửa giúp khởi động động cơ. Ngoài ra, nó còn tích trữ điện năng giúp cho các thiết bị phụ như đèn xe, xi nhan…hoạt động khi xe chưa khởi động.

Trong các trường hợp phụ tải dùng quá mức dòng định mức của máy phát thì bình ắc quy còn có vai trò cung cấp điện năng cho chúng hoạt động.

Giá bình ắc quy trên thì trường hiện nay như thế nào

Như đã nói mỗi dòng xe sẽ có những loại bình ắc quy khác nhau và giá mỗi bình cũng khác nhau. Trên thị trường hiện nay, giá bình ắc quy của mỗi cửa hàng sẽ có sự chênh lệch nhau, vì vậy bạn nên tìm cho mình địa chỉ bán bình ắc quy uy tín và giá tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ham những cửa hàng có giá bình ắc quy quá rẻ vì đôi lúc “tiền nào của đấy”, nhưng cũng không vì thế mà cho rằng bình ắc quy đắt tiền sẽ có chất lượng tốt.

Để chọn mua được bình ắc quy tốt trước hết nên tìm cho mình địa chỉ uy tín, sau đó kiểm tra kỹ các thông số ghi trên ắc quy và nghe sự tư vấn của các kỹ thuật viên.

Dịch vụ thay bình ắc quy của Công ty TNHH TM Phước Châu

Công ty TNHH TM Phước Châu là một trong những công ty chuyên bán bình ắc quy chất lượng với giá hợp lí. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm nhất. Dưới đây là quy trình thay bình ắc quy tại hệ thống cửa hàng của công ty:

Được kiểm tra miễn phí trước khi sử dụng dịch vụ.

Báo giá trước khi thực hiện.

Các bạn sẽ được miễn phí tiền công.

Hướng dẫn sử dụng chính xác.

Chế độ bảo hành chu đáo

Trên đây là công dụng cũng như việc lựa chọn giá bình ắc quy cho bạn tham khảo. Hy vọng bài viết trên mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.