Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Có nên dùng ắc quy Đồng Nai hay không?

Th 3 12/02/2019

Trên thị trường các thiết bị điện – điện tử hiện nay ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cũng như thương hiệu. Mỗi sản phẩm đều có những đặc tính và ưu điểm riêng. Thế nhưng có những sản phẩm vẫn luôn nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng trong nhiều năm. Sản phẩm đó chính là ắc quy Đồng Nai – một thương hiệu bình điện ắc quy có một không hai tại Việt Nam.

Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu

Trong số các sản phẩm thương hiệu bình ắc quy Việt Nam có lẽ không ai là không biết đến thương hiệu ắc quy Đồng Nai. Một sản phẩm được nhiều thế hệ người Việt Nam tin dùng sử dụng với chất lượng chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

Không chỉ dừng lại là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà sản phẩm này còn được xuất khẩu và rất được ưa chuộng tại các nước trong khu vực và trên thế giới.

Chất lượng đảm bảo

Dòng ắc quy Đồng Nai có hai sản phẩm chính là ắc quy khô và ắc quy nước. Đối với mỗi loại sản phẩm lại được người dùng sử dụng vào những mục đích khác nhau nhưng chúng đều có ưu điểm là có được độ bền cao trong một khoảng thời gian dài sử dụng. Chính điều này mà sản phẩm này luôn được người dùng tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm về chất lượng nói chung của các sản phẩm ắc quy Đồng Nai đó là khả năng phục hồi điện áp nhanh chóng với trạng thái phóng điện lớn giúp cho việc sử dụng của người dùng được đảm bảo hiệu quả như dòng điện thông thường.

Một điểm cộng lớn để nói về chất lượng của những chiếc bình tích điện ắc quy Đồng Nai đó chính là chúng rất thân thiện với môi trường. Bởi khi nạp điện sản phẩm này không phát ra khí thải hay mùi đặc trưng gây ô nhiễm môi trường như những sản phẩm bình ắc quy khác.

Giá bình dân

Chắc chẳng có sản phẩm nào đồng hàng với người dùng Việt Nam lâu bền như ắc quy Đồng Nai. Sự hiện hữu của những chiếc bình ắc quy này trong mỗi ngôi nhà của nhiều đối tượng gia đình đủ để thấy sản phẩm này đặc biệt thông dụng đến cỡ nào.

Không chỉ có được một chất lượng hàng đầu mà sản phẩm ắc quy Đồng Nai còn có giá thành cực kỳ phải chăng, rất “mềm” chỉ dao động từ 1.5 triệu đến 3 triệu đồng. Đối với bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bình tích điện chất lượng có một không hai lại cực kỳ vừa túi tiền.

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp ắc quy Đồng Nai. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nếu muốn sở hữu những sản phẩm tốt nhất hãy tìm đến với công ty Phước Châu – công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bình điện ắc quy.

Vui lòng truy cập website: phuocchau.vn để tìm hiểu về thông tin đa dạng các sản phẩm bình ắc quy chất lượng do công ty Phước Châu cung cấp.

Công ty Phước Châu hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!