Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Cách lựa chọn bình ắc quy năng lượng mặt trời

Th 6 24/11/2017

Nguồn tài nguyên thiên nhiên của chúng ta luôn được cảnh báo là bị khai thác quá mức cho phép, năng lượng điện năng ngày càng cạn kiệt. Do đó, xu hướng ứng dụng tính năng của năng lượng mặt trời trở nên phổ biến và thông dụng hơn. Các loại bình ắc quy năng lượng mặt trời kể từ khi xuất hiện trên thị trường được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn đã thực sự biết cách lựa chọn cho mình bình ắc quy năng lượng mặt trời tốt nhất chưa?


Ắc quy năng lượng mặt trời dường như còn khá mới đối với người nhiều người, nhưng nó đã được sử dụng ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam, từ nông thông đến thành thị vì sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật. Chính vì giá thành có nó rất cao nên rất nhiều người tỏ ra phân vân khi lựa chọn mua.

Đối với đa số phân khúc thị trường ở Việt Nam thì việc lựa chọn mua ắc quy năng lượng mặt trời dường như khó khăn vì họ không đủ điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, bạn cần phải xét đến những yếu tố như: an toàn, tuổi thọ lâu dài, không chứa khí thải và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng cũng như không gây ô nhiễm môi trường.

Khi bạn sử dụng các loại ắc quy thông thường với giá thấp nhưng với hàng loạt các chi phí bảo trì, bảo dưỡng phát sinh thì tưởng thấp mà lại không thấp. NGược lại với ắc quy năng lượng mặt trời quý khách tiết kiệm được khoản lớn bảo trì, đảm bảo an toàn, không gây ô nhiễm môi trường, ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực và mang đến hiệu quả kinh tế cao hơn hẳn so với các loại ắc quy khác.

Về điện áp của ắc quy năng lượng mặt trời: được quy định trên thông số kỹ thuật của nó như số lần chi kỳ xả… Các nhà sản xuất khác nhau cũng dẫn đến công suất và hàm lượng của ắc quy khác nhau. Thậm chí thiết kế và quy trình, chất lượng cụ thể cũng không giống nhau.

Khi lựa chọn ắc quy năng lượng mặt trời bạn cần phải tìm cho mình một đơn vị uy tín, tin cậy và đảm bảo hàng chính hãng. Lựa chọn công ty Phước Châu chính là giải pháp thông minh và mang đến hiệu quả cao, chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các loại ắc quy. Ắc quy năng lượng mặt trời tại Phước Châu được cam kết là hàng chính hãng, chất lượng cao, bảo hành lâu dài và được bảo dưỡng đúng cách trong kho lưu giữ. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin đến Phước Châu.