Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Các thương hiệu ắc quy xe gắn máy

Th 6 20/07/2018


Xe gắn máy là phương tiện di chuyển chủ yếu của giao thông Việt Nam. Một trong những thiết bị quan trọng nhất mà bạn cần phải quan tâm khi sử dụng xe gắn máy chính là bình ắc quy. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của bình ắc quy: thời tiết, môi trường, thói quen sử dụng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng…



 

Tuổi thọ trung bình của 1 bình ắc quy xe máy chỉ kéo dài khoảng từ 3 đến 5 năm, điều này tuỳ thuộc vào những yếu tố ảnh hưởng trên và việc sử dụng của con người. Do đó, khi thay mới bình ắc quy, bạn cần phải nắm được những thông tin chi tiết về các thương hiệu bình ắc quy xe gắn máy để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất cho các dòng xe mà mình đang sử dụng.

Một số những thương hiệu bình ắc quy xe gắn máy nổi tiếng mà Phước Châu chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích đến với người dùng.

Ắc quy Varta
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ắc quy xe gắn máy khác nhau nhưng ắc quy Varta vẫn chứng minh được sức hút của mình bởi sở hữu rất nhiều những ưu điểm cũng như những đặc tính nổi trội cần có của một sản phẩm ắc quy chất lượng cao.

Ngoài tác dụng tích trữ điện năng, phục vụ cho các thiết bị khởi động, ắc quy Varta còn cung cấp nguồn điện cho các thiết bị phụ tải như còi xe, đèn chiếu sáng giúp cho phương tiện khởi động êm ái và nhanh chóng hơn.

Ắc quy Varta hoàn toàn có thể tái sử dụng khi đổ thêm axit vào, có chức năng điều hoà nguồn điện trong xe, giúp cho người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí bảo hành, bảo dưỡng.

Varta là thương hiệu ắc quy lâu đời của Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn xứng đáng với vị trí số 1 về độ tin cậy và chất lượng cao.

Ắc quy Gs
Gs là thương hiệu sản xuất ắc quy lâu đời và có tên tuổi lớn đến từ đất nước Nhật Bản – nền công nghiệp top đầu thế giới. Ắc quy Gs sở hữu rất nhiều những tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội:

Vỏ và nắp bình được sử dụng và sản xuất từ vật liệu bền bỉ, có khả năng chống lại mọi tác động và sự ăn mòn bởi hóa chất, nút bình ắc quy thiết kế đặc biệt giúp khách hàng bảo dưỡng hoặc châm nước cất nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Ắc quy GS là sự kết hợp giữa hợp chì antimon và chì canxi đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ, hạn chế tối đa khả năng tự phóng điện.