Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy Đồng Nai chất lượng hàng đầu tại Công ty Phước Châu

Th 5 17/08/2017

Bình ắc quy được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, để đảm bảo sử dụng được lâu dài các bạn hãy sử dụng bình ắc quy Đồng Nai của công ty TNHH thương mại Phước Châu, tại đây chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp cho các bạn bình ắc quy chất lượng tốt nhất.


ắc quy đồng nai


Công dụng của bình ắc quy

Ắc quy là nguồn điện thứ cấp, với một lần nạp điện thì có thể sử dụng nhiều lần cho đến khi hết điện, nó có vai trò tích trữ điện năng, là bộ phận quan trọng trong việc chạy các thiết bị như đèn chiếu sáng, chạy xe đạp điện, cung cấp năng lượng cho hệ thống thiết bị khởi động, đánh lửa cho xe máy, xe ô tô có thể khởi động được.

Ưu thế đặc biệt của ắc quy Đồng Nai tại Công ty Phước Châu

Với chặng đường hơn 20 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bình điện ắc quy và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình công ty TNHH thương mại Phước Châu đã tạo được uy tín, sự tin dùng từ khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng sử dụng tốt nhất, an toàn, tiết kiệm điện năng và nhiều tính năng vượt trội.

Công ty chúng tôi phân phối, bảo hành nhiều loại ắc quy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ trong nước và từ nước ngoài, trong đó dòng ắc quy Đồng Nai được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng và nhiều người tin dùng chuyên được sử dụng để khởi động động cơ xe máy, xe ô tô, tàu thuyền.

Từ khi ra mắt sản phẩm đến nay ắc quy Đồng Nai đã được nhiều khách tin tưởng, sử dụng trong đó phải kể đến các ắc quy loại phổ biến và bán chạy nhất như: ĐONGNAI N70 (12V-70AH); ĐONGNAI 85 (12V-85AH); ĐONGNAI 120 (12V-120AH); ĐONGNAI NS60 (12V-45AH),... tại đây Công ty chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm ắc quy Đồng Nai có dung lượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, tùy vào mục đích sử dụng của mình mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Khi khách hàng sử dụng bình ắc quy Đồng Nai của công ty chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành dài hạn, tùy từng sản phẩm cụ thể mà thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 1 năm. Giá cả của sản phẩm ở mức trung bình so với thị trường, ngoài ra,

Công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại, giảm giá với khách hàng mua sản phẩm nhiều lần. Bên cạnh đó, nhân viên giàu kinh nghiệm của

Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, khách quan về sản phẩm hoặc có yêu cầu từ các khách hàng qua điện thoại, gmail để tư vấn về sản phẩm như chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành, cách sử dụng ắc quy đúng cách, an toàn hiệu quả.

Các bạn hãy sử dụng sản phẩm ắc quy Đồng Nai của Công ty chúng tôi để cảm thấy yên tâm và hài lòng nhất nhé.