Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bảo vệ môi trường cùng ắc quy năng lượng mặt trời

Th 4 28/03/2018

Ngày nay các tài nguyên thiên nhiên đang bị khai thác cạn kiệt dần nên xu hướng chuyển sang dùng nguyên liệu thiên nhiên là một giải pháp đặt lên hàng đầu. Ắc quy năng lượng mặt trời là sản phẩm được nhiều lựa chọn giúp cải thiện môi trường và cung cấp nguồn điện tự nhiên cho người dân.


Ắc quy năng lượng mặt trời là loại ắc quy được cho là an toàn và công suất sử dụng khá cao. Người sử dụng chỉ cần cho mình ắc quy hấp thụ nhiệt của mặt trời để đem về sử dụng.

Ắc quy năng lượng mặt trời có cấu tạo kín, và có độ an toàn cao, chất liệu làm nên được làm bằng nhựa an toàn ASB và HBO không chứa chất độc hại. Van ắc quy được thiết kế theo công nghệ AGM, có khả năng chống cháy cao. Dòng ắc quy năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, tự phóng điện thấp và có tuổi thọ trung bình lên tới hơn 5 năm. Người sử dụng có thể thoải mái sử dụng ắc quy mà không phải lo vấn đề về bảo dưỡng, bảo trì ắc quy. Chính vì máy có thiết kế kín cùng với nắp đậy nên có thể chống bụi rất tốt.

Loại ắc quy năng lượng mặt trời được là một loại ắc quy có thiết kế nhỏ nhưng có dung lượng cao, xả năng lượng sâu. Cấu trúc của ắc quy được thiết kế đặc biệt, có độ bền bỉ cao.

Hệ thống ắc quy mặt trời cung cấp cho các hệ thống chiếu sáng khẩn cấp khác như thiết bị truyền tải, năng lượng gió, thiết bị y tế, năng lượng dự trữ, khởi động độn cơ. Vì vậy, ắc quy năng lượng mặt trời ứng dụng được nhiều lĩnh vực trong cuộc sống và tiết kiệm được nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

Việc sử dụng tấm các sợi bông thủy tinh hấp thụ AGM của ắc quy năng lượn mặt trời còn có tác dụng tái tổ hợp khí hậu lên tới 99% mà không cần tới sự tham gia của năng lượng nước.

Tuy nhiên, có một hạn chế mà ắc quy năng lượng mặt trời đó là do tiếp nhận năng lượng từ mặt trời nên chỉ sử dụng được thoải mái vào những ngày nhiều nắng còn những ngày ít nắng và mưa thì ắc quy sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho người sử dụng. Người sử dụng ắc quy năng lượng mặt trời phụ thuộc rất nhiều vào tình hình thời tiết.

Ắc quy năng lượng mặt trời là thiết bị tiện ích trong cuộc sống, trong tương lai chắc chắn loại ắc quy này sẽ ngày càng được cải thiện nhiều hơn và phát triển mạnh mẽ hơn. Sử dụng nguồn năng lượng sạch giúp bảo vệ thiện nhiên và con người. Công ty TNHH Thương mại Phước Châu có cung cấp các dòng ắc quy năng lượng mặt trời cho khách hàng lựa chọn.