Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy xe nâng chất lượng cao, giá trị bền vững

Th 2 18/02/2019

Những chiếc xe nâng luôn phải có những chiếc ắc quy tốt để đảm bảo được quá trình hoạt động luôn xảy ra suôn sẻ và thuận lợi nhất. Nếu khách hàng không biết chọn cho mình sản phẩm ắc quy xe nâng ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!

Các tiêu chí lựa chọn ắc quy xe nâng chất lượng cao

Xe nâng hoạt động với công suất cực mạnh và yêu cầu những chiếc ắc quy có khả năng truyền tải được chất lượng điện năng cao nhất đến thiết bị máy móc của xe nâng.

Khi chọn ắc quy xe nâng chúng ta phải kiểm tra tem mác và hình thức bên ngoài để xét độ mới và khả năng làm việc của nó. Nếu thiếu đi sự cẩn thận khi lựa chọn ắc quy kém chất lượng nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của cả một chiếc xe.

Ắc quy được xem là một bộ phận rất quan trọng của một chiếc xe nâng, nó cung cấp năng lượng cần thiết đến quá trình điều khiển của chiếc xe nâng điện. Bên cạnh đó, chiếc xe nâng điện ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết. 

Lựa chọn ắc quy xe nâng giá rẻ, chất lượng cao là điều không khó khi khách hàng tìm đến với ắc quy xe nâng Phước Châu. Đây chính là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm ắc quy đến mọi công ty, doanh nghiệp xe nâng chuyên nghiệp hiện nay.

Tại sao bạn nên lựa chọn ắc quy xe nâng Phước Châu?

Áp dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất trong việc chế tạo và thiết kế ra các loại ắc quy, ắc quy Phước Châu là phụ tùng không thể thiếu trong cấu tạo của các loại xe nâng hiện đại ngày nay.

Ắc quy xe Phước Châu cung cấp nguồn năng lượng điện mạnh mẽ đến quá trình làm việc của một chiếc xe nâng. Ắc quy của chúng tôi có giá trị sử dụng lâu bền và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Với mỗi sản phẩm ắc quy chúng tôi luôn bảo hành chất lượng sản phẩm lên đến 12 tháng, mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Công suất làm việc ắc quy Phước Châu lên đến 48V/565Ah/5Hr, mang đến năng suất làm việc tốt nhất cho mọi chiếc xe nâng. Bên cạnh đó ắc quy xe nâng được bán tại Phước Châu có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng khi mua những chiếc ắc quy mới.

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập địa chỉ phuocchau.vn để xem thêm các mẫu ắc quy xe nâng được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường trong và ngoài nước hiện nay.