Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy xe máy tốt nên chọn như thế nào?

Th 6 19/04/2019

Ắc quy là một trong những phụ kiện giúp cho xe máy có thể hoạt động được trơn tru và mượt mà. Các động cơ cũng sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ uy tín bán ắc quy xe máy tốt, công ty Phước Châu là một trong những lựa chọn bạn nên đến.


Bạn có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên để lựa chọn dòng sản phẩm nào tốt cho chiếc xe của mình thì bạn cần phải biết nhiều kiến thức cơ bản để đưa ra quyết định đúng đắn.


Nên chọn ắc quy xe gắn máy loại nào?


Hiện nay có hai dòng ắc quy xe máy phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo chính là dòng ắc quy khô và ắc quy nước. Cũng tùy với từng loại xe máy khác nhau mà bạn nên lựa chọn loại ắc quy nào cho phù hợp. Và với từng loại ắc quy khác nhau cũng có những công dụng và ưu nhược điểm khác nhau.


Đối với dòng ắc quy khô là loại ắc quy mà khi bạn mua về bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay mà không cần phải thêm nước như loại ắc quy khác. Với kết cấu ắc quy ở trạng thái khí, ắc quy xe gắn máy sử dụng các linh kiện có độ dẫn điện tốt với điện trở nhỏ. 


Với dòng ắc quy xe gắn máy khô này bạn hoàn toàn không cần lo lắng hết nước khi đang sử dụng, cũng không phải thường xuyên kiểm tra mực nước trong ắc quy để châm nước. Đồng thời, với kết cấu nhỏ, gọn không cồng kềnh, đặc biệt loại ắc quy này không sinh ra các loại khí có thể ăn mòn khoang chứa nên rất sạch sẽ và hạn chế các trưởng hợp gỉ sét. 

Dòng còn lại là loại ắc quy nước, đây là loại ắc quy ra đời trước và thông thường được sử dụng cho các dòng xe số. Loại bình ắc quy này có giá thành tương đối rẻ nhưng lại có khá nhiều nhược điểm đó là bạn phải bảo dưỡng thường xuyên, cũng như đổ axit vào bình và sạc điện cho ắc quy. 


Loại nào mới là tốt nhất cho xe gắn máy?


Với mỗi loại ắc quy khác nhau sẽ phù hợp với từng dòng xe gắn máy khác nhau. Có rất nhiều câu hỏi, với xe gắn máy này nên dùng loại ắc quy nào? Các hãng ắc quy nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như các dòng của GS, Habaco hay Đồng Nai,... Đây là những ắc quy mà bạn có thể tham khảo với chất lượng rất tốt và được bảo hành chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.


Hiện nay cũng có rất nhiều những địa chỉ bán các dòng ắc quy này với chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo trên thị trường các dòng sản phẩm ắc quy xe gắn máy của công ty Phước Châu với giá cả và chất lượng tiêu chuẩn, chất lượng hàng đầu trong các địa chỉ chọn mua ắc quy.