Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Vision – Dòng ắc quy hoàn hảo cho mọi chặng đường

Nguyen Thi Hien
Th 6 10/05/2019

Ắc quy là vật dụng cung cấp năng lượng quen thuộc và cần thiết đối với các phương tiện cũng như các thiết bị điện. Nói đến những dòng ắc quy tốt nhất trên thị trường, Vision hiện đang chiếm ưu thế và nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Vậy ắc quy Vision có tốt không? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này trong bài viết dưới đây. 

Những lý do nên lựa chọn ắc quy đến từ thương hiệu hàng đầu Vision

Ắc quy Vision được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với khả năng phân phối sản phẩm rộng khắp ở trên 100 quốc gia tại nhiều châu lục. Những sản phẩm đến từ Vision gây ấn tượng với người dùng nhờ vào mẫu mã đẹp mắt và công suất đa dạng. Ắc quy Vision có hiệu năng sử dụng cao, tuổi thọ kéo dài trong khi lại tốn ít thời gian để sạc điện. 

Đặc biệt, những mẫu ắc quy tân tiến nhất đến từ Vision còn được tăng cường thêm khả năng tích điện so với những mẫu cũ lên đến hơn 20% đồng thời ứng dụng công nghệ mới với các tấm AGM giúp ắc quy tái khí hiệu quả trong suốt quá trình vận hành. 

Nhà phân phối ắc quy Vision chính hãng tại Việt Nam

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn bạn đã có được lời giải đáp cho thắc mắc về chất lượng của dòng ắc quy Vision. Hiện nay, mẫu ắc quy này đang chiếm lĩnh thị trường ắc quy viễn thông và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người tiêu dùng Việt Nam. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua những chiếc ắc quy chính hãng thì những sản phẩm được phân phối bởi Phước Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Phước Châu đã gây dựng được lòng tin với khách hàng và trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bình điện ắc quy. Phước Châu hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính bao gồm ắc quy khởi động động cơ, ắc quy UPS, ắc quy dân dụng… được nhập khẩu từ những thương hiệu trong và ngoài nước như GS, Vision, Dong Nai, Globe…

Với các sản phẩm của Phước Châu, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng ắc quy, các mẫu ắc quy Vision được cung cấp ra thị trường đều có đi kèm giấy bảo hành và chứng nhận nguồn gốc chính hãng. 

Nhờ có mạng lưới phân phối sản phẩm lớn, khách hàng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tư vấn và đặt hàng một cách nhanh chóng. Hãy đến với Phước Châu để chọn mua ngay sản phẩm ắc quy Vision tốt nhất của chúng tôi ngay hôm nay.