Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Vision – Bước đột phá mới của công nghệ hiện đại

Th 6 19/04/2019

Ắc quy được biết tới là một thiết bị tích trữ điện năng đồng thời cung cấp nguồn năng lượng để các thiết bị hoạt động. Nhờ vào sự phồ biến cùng ứng dụng ngày càng rộng rãi của ắc quy trong đời sống, trên thị trường ngày càng xuất hiện thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, dòng ắc quy Vision hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu suất sử dụng cao.

Những ưu thể nổi trội đến từ dòng ắc quy viễn thông Vision

Ắc quy Vision được biết tới là một dòng ắc quy viễn thông được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Đức, tích hợp với công nghệ AGM cao cấp giúp người dùng có thể kết nối tới đa dạng các loại thiết bị như UPS, bộ kích điện, thiết bị mạng… Dòng ắc quy này có hai loại phổ biến nhất là ắc quy nằm và đứng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn loại ắc quy cho phù hợp nhất. 

Ắc quy Vision có tuổi thọ lớn đến hàng chục năm cùng khả năng phóng điện lớn.  Dòng ắc quy viễn thông Vision có thể làm cho khả năng phóng điện đạt tới mức 100% dung lượng, nghĩa là gấp nhiều lần so với các loại ắc quy khởi động thông thường chỉ có khả năng phóng điện khoảng 60% dung lượng. 

Việc lắp đặt ắc quy Vision cho phép người dùng kết nối với hệ thống thông tin liên lạc một cách nhanh chóng đồng thời sử dụng như một nguồn cấp điện khẩn cấp trong trường hợp mất điện hay cháy nổ. 
 

Nhà phân phối ắc quy Vision uy tín, chất lượng

Với sự phổ biến ngày càng rộng rãi của ắc quy viễn thông Vision trong cuộc sống, việc chọn lựa nhà cung cấp ắc quy uy tín là điều vô cùng quan trọng để giúp người tiêu dùng có được những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, sản phẩm ắc quy Vision đến từ công ty Phước Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Các mẫu ắc quy viễn thông hiện đang được phân phối tại Phước Châu đều là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng Vision, chính vì thế, sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo có được hiệu năng hoạt động tốt nhất, hiệu quả cao cùng tuổi thọ lâu dài.

Khi mua hàng tại Phước Châu, người tiêu dùng sẽ được tư vấn để chọn lựa được mẫu ắc quy Vision phù hợp với mức giá cực kỳ phải chăng. Với thời gian bảo hành dài hạn, khách hàng có thể yên tâm rằng chiếc ắc quy của bạn sẽ luôn vận hành tốt, chúng tôi sẽ hỗ trợ người dùng bảo dưỡng, sửa chữa và thay mới trong trường hợp ắc quy bị hư hỏng. 

Hãy đến với Phước Châu để sở hữu ngay những chiếc ắc quy Vision hiện đại với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn của chúng tôi. Phước Châu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.