Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy varta: tiện lợi hơn trong mọi tình huống

Th 4 27/02/2019

Có thể thấy ô tô hiện nay đang là một trong những phương tiện được sử dụng rộng rãi nhất trong xã hội. Để có thể hoạt động và phục vụ con người được một cách tốt nhất, ô tô cần được trang bị những chiếc ắc quy chất lượng cao. Ắc quy varta là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của ắc quy varta

Ắc quy varta là sản phẩm của thương hiệu varta nổi tiếng đình đám tại Đức – một trong những đất nước có sự phát triển về công nghệ và máy móc một cách vượt trội. Với thiết kế tấm lưới power frame khiến cho tuổi thọ của chiếc ắc quy này cao hơn rất nhiều. Đồng thời, thời gian sử dụng ắc quy và sạc cũng nhanh hơn rất nhiều so với các hãng khác.

Không những vậy, năng lượng tiêu hao của ắc quy varta cũng ít hơn rất nhiều, điều này khiến cho tuổi thọ của nó tăng cao vượt trội. Trung bình, có thể sử dụng nó trong thời gian từ 10 – 15 năm. Đặc biệt, nó là ắc quy khô nên hoàn toàn không cần bảo dưỡng mà chỉ việc sử dụng.

Các sản phẩm ắc quy varta có nhiều mẫu mã và dung lượng cho bạn lựa chọn phù hợp với loại xe nào cũng như nhu cầu sử dụng của bạn. Với những thiết kế này hoàn toàn rất tiện lợi bởi nó giúp bạn có được sự lựa chọn tốt và sử dụng hợp lý ơn, không bị lãng phí.

Nên mua ắc quy varta ở đâu?

Là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người săn lùng, ắc quy varta có hầu hết tại các cơ sở bán nội thất ô tô hiện nay. Tuy nhiên, nếu như bạn không chọn cho mình được một địa chỉ uy tín thì việc mua phải hàng giả, nhái là điều dễ gặp.

Để mua được ắc quy varta chính hãng , bạn có thể đến với công ty Phước Châu. Tất cả các sản phẩm ắc quy tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh hàng chính hãng, chất lượng cao.

Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Phước Châu là đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong cung cấp ắc quy varta có mức giá phải chăng, hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Có cơ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng dù khách hàng ở đâu có nhu cầu, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Để ô tô của bạn được hoạt động một cách tốt nhất, hãy đến với Phước Châu và cùng thử sử dụng ắc quy varta chính hãng, chất lượng cao. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.