Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Varta – Sự lựa chọn hoàn hảo trên mọi chặng đường

Th 5 11/04/2019

Ô tô là một trong những phương tiện cực kỳ phổ biến hiện nay ở nước ta. Với nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông ngày càng tăng cao, các tiêu chuẩn đánh giá về máy móc cũng trở nên khắt khe hơn. Từ đó, việc chọn lựa những chiếc bình ắc quy chất lượng là yếu tố hàng đầu giúp ô tô của bạn có thể vận hành tốt nhất. Trong số các sản phẩm hiện có trên thị trường, ắc quy Varta được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu được hầu hết khách hàng tin dùng.  

Thương hiệu ắc quy Varta

Varta là một trong những thương hiệu ắc quy nổi tiếng thế giới đến từ Đức. Các mẫu ắc quy tại đây đều được sản xuất bằng công nghệ ứng dụng hiện đại cùng các thiết bị máy móc tân tiến nên các sản phẩm này đều có tuổi thọ trung bình từ 10 đến hơn 15 năm. Đặc biệt, dòng ắc quy được sản xuất bởi Varta là kiểu ắc quy khô nên người dùng sẽ không cần phải lo lắng đến việc bảo dưỡng cho thiết bị. 

Ưu thế của sản phẩm ắc quy Varta

Ắc quy Varta gây được ấn tượng với người dùng nhờ vào lợi thế về công suất hoạt động lớn cũng như thời gian sạc nhanh. So với các dòng ắc quy khác thì ắc quy Varta có được tính năng sạc nhanh cực kỳ hiệu quả, như vậy, chỉ với thời gian sạc ngắn là bạn đã hoàn toàn có thể vận hành phương tiện liên tục mà vẫn đảm bảo được sự ổn định cho thiết bị. 

Hơn thế nữa, việc lựa chọn mẫu ắc quy hiện đại đến từ Đức này cũng giúp các phương tiện tiết kiệm được nhiên liệu và hạn chế tối đa năng lượng tiêu hao. Nhờ vào đó, người tiêu dùng cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng phương tiện.  

Địa chỉ phân phối ắc quy Varta chính hãng

Với những ưu điểm nổi bật này, thiết bị ắc quy Varta đến từ công ty Phước Châu chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tự hào là một trong những nhà phân phối lớn nhất trong nước của các thương hiệu ắc quy nổi tiếng, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu ắc quy hiện đại với công suất và độ bền bỉ lâu dài nhất.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay, công ty Phước Châu chúng tôi có được một hệ thống cung cấp ắc quy chuyên nghiệp dành cho mọi phương tiện cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của bạn trên mọi chặng đường, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng về cả sản phẩm và dịch vụ. Hãy đến với Phước Châu chúng tôi để đặt mua sản phẩm ắc quy Varta chính hãng với mức giá hấp dẫn ngay hôm nay.