Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Varta giải pháp cho động cơ khỏe mạnh hơn, bền bỉ hơn

Phạm Phước Thanh
Th 6 07/06/2019

Ắc quy là nguồn sống cho mọi thiết bị động cơ của các phương tiện và rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ dùng gia dụng, ứng dụng mạnh mẽ trong đời sống của người dân, hỗ trợ cho sự phát triển nổi bật của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Thương hiệu ắc quy Varta là một trong những hãng sản xuất ắc quy nổi tiếng trên thế giới, mang đến những giải pháp hoàn hảo cho sự vận hành mạnh mẽ của các động cơ. 


Thương hiệu ắc quy Varta, sản phẩm của toàn cầu


Ắc quy Varta được ứng dụng cho các dòng xe hơi thông minh nổi tiếng trên khắp thế giới, chinh phục mọi tín đồ về xe số: xe Merc, xe Audi… Danh tiếng nổi bật, dây chuyền sản xuất công nghệ tân tiến và hiện đại hàng đầu trên thế giới, ắc quý Varta nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự lựa chọn của rất nhiều người dùng và các nhà sản xuất ô tô, xe gắn máy trên thế giới. 


Varta cũng là hãng sản xuất đầu tiên sản xuất pin điện trên toàn cầu. Sự thông minh, tỉ mỉ của người Đức đã tạo nên những sản phẩm ắc quy có chất lượng cao cấp, độ bền và tuổi thọ lên đến 10 năm. 


Bình ắc quy Varta áp dụng công nghệ lưới phủ bạc giúp tăng cường lưu thông dòng điện đồng thời hạn chế tối đa sự cản trở của các hạt điện tích, bình phóng điện hoạt động tốt hơn, nạp điện nhanh hơn, mang đến hiệu quả hoạt động mạnh mẽ hơn, tuổi thọ lâu dài hơn. 


Tại sao nên dùng bình ắc quy Varta?


Ắc quy Varta sở hữu mọi ưu điểm và những tính năng nổi bật của dòng ắc quy khô hay còn được gọi là ắc quy kín khí, hỗ trợ cho động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, đảm bảo dung dịch bên trong được bảo quản an toàn. 


Đặc tính của ắc quy Varta là 100% không cần bảo dưỡng, miễn phí chi phí bảo dưỡng dành cho mọi người dùng, hoạt động ổn định hơn, đảm bảo không bị ăn mòn hay xảy ra hiện tượng oxy hóa với thời gian sử dụng lâu dài hơn rất nhiều. 


Quý khách dễ dàng tìm kiếm cho mình dung tích bình ắc quy Varta phù hợp nhất cho kích cỡ và hoạt động của động cơ mình muốn ứng dụng. 


Mua bình ắc quy Varta ở đâu?


Nếu quý khách muốn tham khảo và tìm kiếm bình ắc quy Varta cho động cơ của mình, vui lòng liên hệ với công ty Phước Châu để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất. Phước Châu cam kết mang đến những sự lựa chọn hoàn hảo hơn dành cho mọi khách hàng của mình.