Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy – thiết bị quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện đại

Th 2 30/10/2017

Ô tô ngày càng trở nên phổ biến và là phương tiện chính trên đường tại các thành phố lớn. Ắc quy ô tô là bộ phận rất được các tài xế quan tâm khi lựa chọn ô tô. Phứơc Châu xin giới thiệu đến quý khách một số loại ắc quy cho ô tô được ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Hiện nay, trong lĩnh vực xe số thì dòng ắc quy được sử dụng và ưa chuộng hơn cả là ắc quy axit hay còn gọi là ắc quy chì. Tại sao cần phải cân nhắc và lựa chọn đúng các loại ắc quy? Vì nếu bạn chọn nhầm hoặc mua sai ắc quy thì bạn sẽ gặp một số vấn đề như không đúng kích thước, dòng điện quá tải và có thể dẫn đến việc làm hư hỏng toàn bộ các thiết bị, hệ thống điện và điều khiển trên xe.


Việc lựa chọn bình ắc quy phù hợp cho ô tô của mình vô cùng quan trọng, cần tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật, đảm bảo nhà cung cấp uy tín và có chế độ bảo hành hợp lý. Một số loại ắc quy ô tô tại Phước Châu mà bạn có thể tham khảo.

Ắc quy Gs

Gs là một thương hiệu ắc quy nổi tiếng trên thị trường, trong những năm gần đây hãng mới cho ra mắt dòng ắc quy dành riêng cho các loại xe gia đình nhỏ khoảng từ 4 đến 7 chỗ.

Ưu điểm nổi bật của dòng ắc quy này là kích cỡ nhỏ gọn và thích nghi nhanh chóng với điều kiện và thời tiết, khí hậu, giao thông của Việt Nam. Thị trường xe cỡ nhỏ ngày càng trở nên phổ biến tại nước ta, ắc quy GS ra đời đáp ứng đúng nhu cầu thực tế.

Ắc quy GS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, hạn chế tối đa khả năng bị mất nước và khách hàng cũng không phải châm nước trong suốt quá trình sử dụng, an toàn cho người sử dụng.

Ắc quy Đồng Nai

Đến từ thương hiệu miền Nam và sản xuất trên dây chuyền tân tiến nhất của Việt Nam, đúng với phương châm người Việt nên dùng hàng Việt, ắc quy Đồng Nai chất lượng cao và mang đến động cơ hoạt động bền bỉ cho mọi phương tiện sử dụng nó.

Ắc quy Đồng Nai là loại ắc quy khô, kín khí và không phải châm nước, vô cùng hữu dụng.

Ắc quy Đồng Nai thiết kế nhỏ gọn, ứng dụng rộng rãi và phù hợp với hầu hết các loại xe ô tô và xe máy, xe đạp điện, xe máy điện. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Phước Châu với giá cả hợp lý, chính sách mua hàng minh bạch, rõ ràng.