Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy năng lượng mặt trời Vision – Bước tiến vượt trội của công nghệ hiện đại

Phạm Phước Thanh
Th 6 24/05/2019

Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã mang tới những dòng sản phẩm hoàn toàn mới, thay thế cho ắc quy truyền thống vận hành bằng điện và axit, phục vụ tốt hơn cho đời sống con người. Mẫu ắc quy năng lượng mặt trời Vision không sử dụng các loại nhiên liệu nhân tạo mà thay vào đó là sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên để phát điện. Với nhiều tính năng nổi bật, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người sử dụng.

Thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn

Một trong những điểm vượt trội nhất đến từ ắc quy năng lượng mặt trời Vision chính là nhờ vào thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công suất hoạt động và dung lượng ắc quy lớn. Sản phẩm có được lớp vỏ ngoài chắc chắn, bền bỉ, cấu trúc hiện đại, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bền của ắc quy.  

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Có thể nói, ắc quy năng lượng mặt trời thực sự là một bước tiến vô cùng vượt trội của công nghệ sản xuất ắc quy bởi dòng sản phẩm này có được cơ chế hoạt động cực kỳ linh hoạt và thông minh. Ắc quy sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời, từ đó, sản sinh ra năng lượng điện để vận hành các thiết bị, máy móc. 

Năng lượng điện có được từ mặt trời đã giúp ắc quy có được công suất hoạt động cực lớn mà lại tiết kiệm được các loại nhiên liệu khác, bạn sẽ không cần phải thường xuyên bổ sung axit vào bên trong ắc quy như trước đây. Như vậy, ắc quy năng lượng mặt trời Vision đã trở thành một sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Tính năng chống cháy tốt

Bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu, ắc quy năng lượng mặt trời Vision cũng được đánh giá cao bởi tính năng chống cháy tốt. Do không dùng axit để vận hành nên thiết bị sẽ không dễ bị bắt lửa và dễ cháy trong môi trường nhiệt độ cao. Từ đó, tuổi thọ của ắc quy thường sẽ kéo dài từ khoảng 5 năm trở lên. 

Tính ứng dụng cao 

Ắc quy năng lượng mặt trời Vision ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn không chỉ trong các thiết bị máy móc của ngành công nghiệp điện tử, điện lạnh mà còn có thể ứng dụng trong cả lĩnh vực viễn thông, các hệ thống chiếu sáng, các thiết bị kiểm tra, giám sát,  cũng như quá trình chế tạo ô tô, xe máy.


Hiện nay, các sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời Vision đang được phân phối chính thức trên thị trường bởi công ty Phước Châu với chất lượng đảm bảo và mức giá thành vô cùng hấp dẫn. 

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp ắc quy chính hãng, Phước Châu chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu ắc quy có tuổi thọ dài lâu và hiệu năng vận hành tốt nhất và trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi gia đình Việt.