Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ác quy năng lượng mặt trời và những điều cần biết

Th 5 06/12/2018

Xu hướng hiện nay là dùng các năng lượng có sẵn trong tự nhiên để thay thế cho các nguồn năng lượng khác đang dần cạn kiệt. Trong đó việc sử dụng năng lượng mặt trời cũng khá phổ biến và đang được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng. Ở Việt Nam, việc sử dụng năng lượng mặt trời vẫn đang dần được phổ biến hơn. Trong đó mặt hàng được ưa chuộng là ắc quy năng lượng mặt trời. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại thiết bị này, hãy đọc nó để hiểu rõ hơn nhé.

Giá ắc quy năng lượng mặt trời

Là một thiết bị rất hữu dụng nhưng giá của nó vẫn luôn hấp dẫn đối với nhiều người tiêu dùng. Đừng ham rẻ vì đối với những ắc quy có mức giá thấp thì chúng ta cần xem xét đến chất lượng và tuổi thọ của ắc quy. Việc sử dụng ắc quy không đúng loại dùng cho năng lượng mặt trời sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống, ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy. Hơn nữa cần nạp ắc quy đúng cách không sẽ phải chịu hậu quả là thay thế ắc quy thường xuyên. Đó chính là nguyên nhân phát sinh chi phí cao, vì ban đầu chi phí đầu tư cho hệ thống là khá thấp. Hơn nữa khi mua ắc quy hãy quan tâm đến công suất của nó, dung lượng của nó là quan trọng bởi vì nó có thể hiện lượng điện năng dự trữ trong bình, phục vụ việc sử dụng lâu dài hơn. Khi sạc ắc quy cần quan tâm đến điện áp. Điện áp phù hợp sẽ làm tuổi thọ ắc quy lâu hơn, tiết kiệm được chi phí cho bạn.



Tuổi thọ ắc quy năng lượng mặt trời và những lưu ý cần biết

Một trong những điểm cần xem xét nhất khi mua ắc quy năng lượng mặt trời và được xem là quan trọng nhất đó là tuổi thọ của ắc quy năng lượng mặt trời. Khi mua sản phẩm nhà sản xuất sẽ cung cấp các thông số kỹ thuật như: số chu kỳ xả, sạc ắc quy cung cấp có trước khi dung lượng giảm xuống một tỷ lệ phần trăm nhất định. Các ắc quy của các hãng thì có các thông số khác nhau nên cũng có những mẹo khác nhau nên bạn cần chú ý. Tất nhiên, để tuổi thọ của ắc quy dài thì cũng cần có rất nhiều yếu tố khá nữa. Ví dụ như khi mua thì cần lựa chọn những hãng sản xuất dòng ắc quy năng lượng mặt trời có uy tín, chất lượng đảm bảo. Quý khách có thể chọn mua tại các công ty lớn hay những cơ sở đại lý có uy tín làm việc. Hoặc là trong quá trình sử dụng cần chú ý không được để ắc quy cạn kiệt hết năng lượng, khi thấy bình báo năng lượng thấp thì cần sạc ngay, tránh việc ắc quy bị chai. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu về ắc quy năng lượng mặt trời. Nếu có thắc gì hãy truy cập website: https://phuocchau.vn để được nhân viên từ vấn và hỗ trợ thêm nhé.