Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy năng lượng mặt trời- giải pháp thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường

Th 2 26/03/2018

Dòng sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời đang chiếm được lòng tin của quý khách hàng bởi thiết kế đẹp, hiệu năng sử dụng cao, thân thiện với môi trường và quan trọng nhất là mức giá vô cùng phải chăng với những tính năng tuyệt vời. Hiện nay có rất nhiệu địa chỉ cung cấp dòng ắc quy năng lượng mặt trời, chúng tôi xin được giới thiệu ắc quy năng lượng mặt trời do phuocchau.vn cung cấp với chất lượng tốt cùng mức gía vô cùng hấp dẫn


Sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Ưu điểm của dòng ắc quy này đến từ sự ổn định, thiết kế bền đẹp, màu đen tuyền bắt mắt sang trọng tạo cảm giác mạnh mẽ cho chiếc ắc quy hiện đại này. Chiếc ắc quy này là sản phẩm thực sự thân thiện với môi trường với tiêu chuẩn hiện đại. So với các dòng ắc quy truyền thống thì ắc quy sử dụng năng lượng mặt trời không gây nguy hại đến sức khỏe của con người cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Các loại ắc quy truyền thống cớ nhược điểm sử dụng axit để làm chất dẫn dòng điện. Loại axit này khó phân hủy trong môi trường, gây độc hại cho người sử dụng nhất là trẻ nhỏ. Đối với ắc quy năng lượng mặt trời bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi loại ắc quy này sản sinh dòng điện từ năng lượng mặt trời. Đây là loại năng lượng vĩnh cữu và sạch sẽ không gây hại đối với sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó công suất sản sinh dòng điện và tuổi thọ của loại ắc quy này cũng cao hơn từ 4-5 lần so với ắc quy truyền thống. Ắc quy năng lượng mặt trời sử dụng dòng điện thấy, không cần sạc như ắc quy axit giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện cho ngôi nhà của bạn. Cùng với đó thiết kế đẹp, bền chắc giúp chiếc ắc quy không bị rò rỉ năng lượng điện ra bên ngoài. Trong mùa khô hạn sắp đến sản phẩm này hứa hẹn sẽ giải quyết triệt để tình trạng mất điện cũng như là giải pháp an toàn tiết kiệm đối với ô tô, xe máy.

Hiện ắc quy năng lượng mặt trời là sản phẩm cao cấp đang được bày bán trên hệ thống cửa hàng của phuocchau.vn. Bên cạnh dòng sản phẩm trên chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm ắc quy tốt nhất với giá cả phải chăng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển phuocchau.vn đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng gần xa.