Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy lưu trữ điện

Th 6 20/04/2018

Một ắc quy dự trữ điện được sử dụng nhiều trong tương lai. Nó phát triển điện áp từ phản ứng hóa học được tạo ra khi hai chất liệu khác nhau, chẳng hạn như các tấm cực âm , dương được đun trong chất điện phân, dung dịch acid sulfuric và nước. Trong một ắc quy lưu trữ điện thì điện áp xấp xỉ 2V cho mỗi ô, với tổng dung lượng là 12V. Dòng điện chạy tử ắc quy khi có một mạch điện giữa cực dương và cực âm. Điều này xảy ra khi bất kỳ thiết bị nào cần đến điên được kết nối với ắc quy

Ắc quy có thể hoạt động liên tục trong quá trình nạp và xả. Khi ắc quy đã được kết nối với vật cần tải, dòng điện . chạy từ pin và pin sẽ bắt đầu xả. Khia bắt đầu xả các tầm chì trở nên giống nhau hơn, acid trở nên yếu hơn và điện áp giảm dần.

một điện tích đầy đủ phục hổi sự khác biệt hóa học giữa các tấm và rời ắc quy đã sẵn sàng để cung cấp năng lượng đầy đủ của nó. Trong xe, việc sạc xảy ra khi bạn lái xe và máy phát điện tạo ra dòng điện để nạp lại vào  ắc quy.

Quá trình xả và sạc ắc quy duy nhất có nghĩa là năng lượng có thể được thải và phục hồi nhiều lần. Đây được gọi là khả năng đi xe đạp trong ắc quy. Nếu ắc quy không bắt đầu từ xe của bạn, bạn thường xuyên xem nó giống như đã chết mặc dù điều đó là không đúng về mặt kỹ thuật. Ắc quy được thải ra, không để đèn pha trên hoặc từ bộ sạc bị hư hỏng, có thể được sạc lại ở mức đầy đủ. Trong khi đó, ắc quy hết tuổi thọ không thể sạc lại để phục hồi đến mức công suất hữu ích.

Ắc quy lưu trữ điện có thể có chất lượng cao nên người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng. Cộng với độ phóng điện thấp nên rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trong môi trường có em nhỏ. Ắc quy lưu trữ điện được làm bằng chất liệu nhựa, không chứa chất bảo quản, cả nắp và bình đều được làm từ nhựa nên đảm bảo về độ an toàn. Chính vì thế, ắc quy có tính năng chống cháy khá cao và có tuổi thọ kéo dài lên đến 5 năm kể từ ngày sử dụng.

Công ty TNHH Thương mại Phước Châu là một trong những công ty khá nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng ắc quy đến với người tiêu dùng. Ắc quy lưu trữ điện là một trong những dòng sản phẩm đó,  tiêu biểu cho dòng ắc quy lưu trữ điện là của hãng Vision.