Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy lưu điện – Giải pháp cung cấp năng lượng dự trữ hoàn hảo

Th 5 11/04/2019

Ắc quy là một trong những thiết bị cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Bên cạnh công dụng hỗ trợ quá trình vận hành của các phương tiện, ắc quy còn cung cấp điện cho hệ thống các thiết bị có thể hoạt động ổn định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về ắc quy lưu điện, một thiết bị ắc quy hiện đại không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. 

Ắc quy lưu điện là gì?

Ắc quy lưu điện được biết tới là thành phần chính trong bộ lưu điện UPS của các phương tiện, cũng là nguồn cấp năng lượng dự trữ chính trong các trường hợp mất điện đột ngột. Việc sử dụng ắc quy sẽ giúp bạn đảm bảo cho các thiết bị điện trong hệ thống có thể tiếp tục chạy và tránh việc các dữ liệu có thể bị mất nếu như chưa kịp sao lưu khi mất điện. 

Thiết bị ắc quy lưu điện này sau khi được sạc đầy điện sẽ vận hành dựa trên nguyên lý biến đổi điện áp, từ một chiều bên trong của ắc quy thành dòng điện xoay chiều cho các thiết bị điện. Bên cạnh đó, việc trang bị một chiếc bình ắc quy lưu điện cũng là giải pháp hữu hiệu giúp cho các thiết bị của bạn có thể tránh được tình trạng giật, bị sét đánh hoặc bị nhiễu sóng trong khi hoạt động. 


Nhà phân phối ắc quy lưu điện chất lượng, uy tín nhất

Với nhu cầu sử dụng ắc quy ngày càng phổ biến rộng rãi của các phương tiện giao thông, trên thị trường ngày càng xuất hiện thêm nhiều các nhà cung cấp ắc quy. Chính vì thế, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để có thể chọn được địa chỉ phân phối uy tín và có được sản phẩm ắc quy lưu điện chất lượng nhất. 

Với tiêu chí này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các mẫu ắc quy tại công ty TNHH Phước Châu – một trong những nhà phân phối ắc quy lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Khi đến với Phước Châu, bạn sẽ được tư vấn và chọn mua những mẫu ắc uy hiện đại có công suất hoạt động và tuổi thọ lâu bền nhất với mức giá vô cùng phải chăng. 

Các sản phẩm ắc quy lưu điện tại Phước Châu đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất ắc quy nổi tiếng ở trong và ngoài nước nên sản phẩm của chúng tôi đều có đi kèm với giấy bảo hành và giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và chọn lựa mẫu ắc quy phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.