Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Koba thiết bị  khởi động ô mô tốt nhất

Th 5 11/04/2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ắc quy giúp khởi động ô tô một cách hiệu quả cao. Có một thương hiệu được nhiều người lựa chọn và sử dụng cho các thiết bị ô tô đó chính là ắc quy Koba. Hầu hết những người lái ô tô luôn lựa chọn dòng sản phẩm này cho thiết bị của mình.

Ưu điểm của ắc quy Koba

Những mẫu ắc quy thuộc thương hiệu Koba được thiết kế dựa trên công nghệ SMF với miễn bảo dưỡng. Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những động cơ đạt tiêu chuẩn. Với sự hoạt động dựa trên công nghệ SMF nên thiết bị giúp cho các động cơ có thể khởi động một cách rất mạnh mẽ.

Sử dụng nguồn năng lượng đáng tin cậy cho nên khởi động sử dụng công nghệ tấm lưới X – Frame giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị này và sử dụng trong một khoảng thời gian dài hạn. Bên cạnh đó, công nghệ bảo dưỡng còn hỗ trợ cho ắc quy hoạt động một cách rất ổn định từ đó động cơ của ô tô cũng hoạt động ổn định hơn.

Ô tô vận hành một cách nhanh và mạnh, ít xảy ra trường hợp lỗi trong quá trình khởi động. Thiết bị này phù hợp với nhiều hãng xe đang có mặt và hoạt động trên thị trường Việt Nam như là Toyota, Honda, Ford, Nissan, Chevrolet,…

Ắc quy có thiết kế rất nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích cho chiếc ô tô của bạn. Đặc biệt là phần vỏ bên ngoài ắc quy Koba rất bền và chắc chắn đảm bảo bảo vệ được các linh kiện ở bên trong ắc quy. Giúp cho ắc quy hoạt động một cách ổn định nhất.

Mua ắc quy Koba giá rẻ

Dù là một thiết bị có thiết kế với chất lượng cao nhưng giá dành cho sản phẩm này tại Phước Châu rẻ và ưu đãi. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp ắc quy có chất lượng cao nên chúng tôi sẽ đưa đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất.

Đối với dòng sản phẩm ắc quy Koba có nhiều mẫu sản phẩm cho khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với những chiếc ô tô của mình. Thiết bị tiết kiệm năng lượng, nạp điện nhanh giúp cho quá trình nổ máy nhanh hơn cho người lái xe.

Để có thể biết được giá của từng sản phẩm bạn có thể tham khảo hoặc là liên hệ với Phước Châu để được hỗ trợ báo giá một cách chính xác nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Với mục đích mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm ắc quy Koba chính hãng và chất lượng cao nhất, Phước Châu luôn đi theo mục đích này và nhận được nhiều sự ủng hộ của người mua hàng.