Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Koba tăng hiệu quả sử dụng của động cơ ô tô

Phạm Phước Thanh
Th 3 11/06/2019


Đối với những chiếc ô tô đang hoạt động trên thị trường hiện nay sẽ không thể hoạt động nếu như không có ắc quy. Một thương hiệu ắc quy nổi tiếng được chủ xe ô tô lựa chọn đó là ắc quy Koba. Sản phẩm có hiệu suất hoạt động rất ổn định cho nên giúp cho ô tô khởi động tốt hơn.

Những ưu điểm của ắc quy Koba

Ưu điểm đầu tiên của mẫu ắc quy này đó chính là nguồn năng lượng bên trong ắc quy rất đáng tin cậy khi mà sử dụng công nghệ tấm lưới X-Frame giúp cho việc  khởi động trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Dòng ắc quy được sản xuất trên công nghệ cao nên ắc quy có chất lượng cũng như thời gian sử dụng rất lâu, bền hơn so với những mẫu sản phẩm khác trên thị trường.

Sản phẩm thích ứng được với tất cả những hãng xe ô tô đang có mặt trên thị trường của Việt Nam như là Honda, Toyota, Nissan, Mitsubishi,…vì thế mà dòng sản phẩm này được rất nhiều chủ nhân của ô tô lựa chọn cho xe của mình.

Mẫu ắc quy Koba được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi cho nên chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ đối với tổng thể của chiếc ô tô. Với công nghệ bảo dưỡng miễn phí cho nên mang đến một nguồn năng lượng rất ổn định giúp cho động cơ vận hành một cách tốt nhất.

Phước Châu cung cấp ắc quy Koba chính hãng

Dòng sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ ở Hàn Quốc, sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ cao cho nên có chất lượng tốt. Nắm bắt được ưu điểm của thiết bị này cho nên Phước Châu nhập hàng chính hãng để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Tại gian hàng của công ty chúng tôi có nhiều mẫu ắc quy này với công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với động cơ của ô tô. Sản phẩm bao gồm đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu, giấy tờ liên quan cho khách hàng tham khảo.

Hơn nữa, mức giá mà công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng cũng rất là ưu đãi và rẻ nhất trên thị trường. Bạn có thể liên hệ với công ty để được báo giá nhanh, chính xác nhất. Thời gian bảo hành dành cho ắc quy Koba lên đến 9 tháng và được đổi mới hoàn toàn 100% nếu bị hỏng do lỗi kỹ thuật.

Chắc chắn khi đến với Phước Châu bạn sẽ lựa chọn và mua được cho mình những mẫu ắc quy Koba phù hợp với xe ô tô. Đặc biệt là mua được hàng chính hãng với tuổi thọ cao, giá sản phẩm ở trong tầm giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng mua hàng.