Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Koba – sự đột phá của công nghệ hiện đại

Th 4 27/03/2019

Ngày nay, nhu cầu sử dụng xe nâng điện trong các công xưởng ngày một nhiều hơn nhằm hạn chế sức của con người. Tuy nhiên, để duy trì tốt được xe này có thể hoạt động được bình thường thì ắc quy luôn là yếu tố đóng vai trò vô cùng. Ắc quy Koba là một trong những sản phẩm ắc quy được sử dụng nhiều nhất hiện nay đối với xe nâng điện.

Đặc điểm nổi bật của ắc quy Koba

Ắc quy Koba được sản xuất dựa trên công nghệ acit chì, đồng thời được áp dụng nhiều công nghệ sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc. Có thể nói đây là một trong số ít những sản phẩm tiên tiến bậc nhất hiện nay dẫn đầu mọi xu thế ắc quy hiện đại.

Sản phẩm ắc quy Koba có rất nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ được mọi yếu tố và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhưng nhìn chung đều là những mẫu có thiết kế tinh tế và hiện đại. Nổi bật nhất chính là thiết kế công nghệ tấm lưới mang lại được hiệu quả cao trong việc tăng độ bền tối ưu hóa hiệu suất.

Sử dụng chất liệu bền đẹp nên ắc quy Koba có độ bền cao tuyệt đối với các khả năng chống thấm và chống tràn tốt, hoàn toàn nói không với các hiện tượng rò rỉ. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng đồng thời mang lại được hiệu quả lâu dài cho mọi quá trình sử dụng.

Nên mua ắc quy Koba tại công ty Phước Châu

Hiện nay, với sự đa dạng của thị trường ắc quy, nhu cầu mua ắc quy Koba của bạn luôn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng thì việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín vẫn là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn ở khu vực Hà Nội, hãy ghé ngay vào cửa hàng của công ty Phước Châu. 

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm ắc quy, Phước Châu luôn được đánh giá là nơi có chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm ắc quy Koba tại đây được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ nên đảm bảo về chất lượng.

Mọi sản phẩm do Phước Châu cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp, không thông qua trung gian và đề cao tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường nên có mức giá vô cùng phải chăng. Đảm bảo mọi đối tượng khách hàng đều có thể dễ dàng mua được sản phẩm mà không cần phải lăn tăn quá nhiều về  giá. 

Đến với công ty Phước Châu, dù là nhu cầu mua ắc quy Koba hay bất kỳ loại ắc quy nào trên thị trường, chúng tôi đều luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.