Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy khởi động động cơ – thiết bị đảm bảo khả năng vận hành cho mọi loại xe

Phạm Phước Thanh
Th 6 24/05/2019

Xe cộ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi chúng ta. Hiện nay để đảm bảo khả năng vận hành của mọi loại xe từ xe gắn máy cho đến xe ô tô, xe tải đều cần phải sử dụng đến ắc quy khởi động động cơ. Đây được đánh giá là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mọi loại xe sử dụng hệ thống động cơ để vận hành.

Ắc quy xe gắn máy

Để phân loại ắc quy khởi động động cơ phổ biến trên thị trường có thể chia thành hai loại chính là ắc quy xe gắn máy và ắc quy xe ô tô, xe tải. Trong hai loại ắc quy này thì dòng sản phẩm ắc quy xe gắn máy được sử dụng phổ biến hơn hẳn vì số lượng xe gắn máy được sử dụng hiện nay nhiều hơn gấp nhiều lần so với ô tô.

Có thể nói dòng ắc quy xe gắn máy thuộc dòng ắc quy khởi động động cơ dân dụng được sử dụng phổ biến với vai trò khởi động cho hệ thống động cơ trong xe gắn máy hoạt động và người dùng có thể đi được xe gắn máy. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng ắc quy xe gắn máy được sử dụng phổ biến, có thể kể đến như: ắc quy GS, ắc quy GLOBE, ắc quy OUTDO,…

Những sản phẩm ắc quy ắc quy khởi động động cơ cho xe gắn máy kể trên đều đảm bảo khả năng vận hành ổn định với nguồn cấp năng lượng vô cùng mạnh mẽ đảm bảo khả năng vận hành động cơ xe gắn máy luôn ở trong trạng thái ổn định nhất.

Ắc quy xe ô tô, xe tải

Nguồn cấp năng lượng cần mạnh mẽ hơn các dòng ắc quy xe gắn máy là đặc trưng cơ bản của những dòng ắc quy ô tô, xe tải trên thị trường hiện nay. Điều này cũng dễ hiểu bởi hệ thống động cơ của ô tô có kích thước và công suất lớn hơn hẳn động cơ của xe gắn má. Việc lựa chọn ắc quy khởi động động cơ cho ô tô, xe tải cũng cần lựa chọn được những dòng ắc quy có khả năng cung cấp đủ năng lượng để vận hành hệ thống động cơ ô tô.

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều dòng ắc quy khởi động động cơ cho ô tô, xe tải mà người dùng có thể lựa chọn có thể kể đến như: ắc quy GS, ắc quy KOBA, ắc quy DONGNAI,… Mỗi loại ắc quy lại có được cho mình những ưu điểm riêng có. Nếu ắc quy KOBA có khả năng phù hợp với mọi loại động cơ thì ắc quy DONGNAI lại có khả năng vận hành ổn định vượt trội.

Để tham khảo thông tin chi tiết của những sản phẩm ắc quy khởi động động cơ chất lượng nhất, khách hàng nên tìm đến công ty Phước Châu để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đây được biết đến là công ty hàng đầu trên thị trường cung cấp đa dạng các dòng ắc quy cao cấp.