Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy khô cho quá trình vận hành mạnh mẽ trên mọi chặng đường

Nguyen Thi Hien
Th 5 16/05/2019

Trong sự phát triển ngày càng hiện đại của các loại phương tiện giao thông, ắc quy vẫn giữ được vai trò quan trọng của mình khi cung cấp năng lượng cho sự vận hành của các phương tiện. Một trong những thiết bị ắc quy phổ biến nhất thường được sử dụng cho cả ô tô và các loại xe cơ giới phải kế tới đó là ắc quy khô với rất nhiều ưu thế nổi bật cả về cấu tạo lẫn tính năng. 

Ắc quy khô là gì?

Ắc quy khô hay còn được biết tới là dòng ắc quy kín khí với thiết kế kín, sử dụng axit dưới dạng gel để vận hành động cơ mà không cần phải thêm hay thay dung dịch nước định kỳ. Trên bình ắc quy kín khí thường được trang bị thêm bộ cảm biến có màu xanh để người sử dụng có thể theo dõi trạng thái của ắc quy trong quá trình hoạt động.

Ưu thế nổi trội của ắc quy khô

Ắc quy khô thường được sử dụng chủ yếu cho các loại xe di chuyển quãng ngắn bởi thiết kế ắc quy có khả năng duy trì điện lâu đồng thời thiết bị cũng có khả năng phục hồi điện áp một cách nhanh chóng mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến bộ kích điện bên trong. 

Với công nghệ sản xuất cực kỳ hiện đại, ắc quy kín khí được đánh giá rất cao về độ bền và tính năng vận hành mạnh mẽ, không cần phải bảo dưỡng hay bổ sung dung dịch khi sử dụng. Đặc biệt, ắc quy khô đã gây được ấn tượng mạnh với rất nhiều người tiêu dùng nhờ vào quá trình vận hành không phát sinh khí và không gây ra các mùi khó chịu. 

Từ đó, ắc quy khô có được tuổi thọ lâu dài hơn đồng thời cũng đảm bảo duy trì được độ ổn định cao do kết cấu kim loại bên trong của ắc quy không bị ăn mòn bởi axit giống như ắc quy nước. 

Nhà phân phối ắc quy khô hàng đầu trên thị trường

Nói tới những thiết bị ắc quy khô tốt nhất trên thị trường thì chắc chắn không thể nào bỏ qua các sản phẩm được cung cấp bởi Phước Châu, một trong những nhà phân phối ắc quy chính hãng uy tín và chất lượng nhất. 

Hiện nay, công ty Phước Châu chúng tôi đang là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm ắc quy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Dongnai, GS, Globe…. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm ắc quy khô của Phước Châu. 

Tại Phước Châu, khách hàng không chỉ được sở hữu những mẫu ắc quy khô hiện đại, chất lượng cao mà còn được hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Hãy đến với chúng tôi để có được thiết bị ắc quy mạnh mẽ nhất đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.