Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Gs: thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản

Th 6 25/05/2018


Nhật Bản luôn được biết đến là đất nước sản sinh ra những sản phẩm điện tử, công nghệ có chất lượng tốt nhất hiện nay nhờ vào dây chuyền sản xuất tân tiến, không ngừng đổi mới, hiện đại và nền khoa học kỹ thuật phát triển rực rỡ nhất hiện nay. Không có gì khó hiểu khi ắc quy Gs – sản phẩm ắc quy của Nhật Bản được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn và đánh giá rất cao về chất lượng sử dụng cũng như tuổi thọ bền bỉ.



Như chúng ta đều biết, ắc quy có nhiệm vụ chính là cung cấp năng lượng cho các động cơ xe để khởi động và vận hành các thiết bị điện. Nếu không sử dụng và bảo dưỡng ắc quy thường xuyên thì hậu quả là tuổi sẽ giảm nhanh chóng, gây ra những phiền phức và bất tiện cho người dùng khi đang di chuyển trên đường.

Ắc quy GS là thương hiệu sản xuất ắc quy ô tô hàng đầu châu Á, có lịch sử gần 100 năm và 20 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, sau thời gian dài nghiên cứu về khí hậu cũng như điều kiện địa hình và môi trường Việt Nam đã hiểu được và nắm bắt về cách sử dụng xe cộ cũng như thói quen của người Việt.

Do vậy, không chỉ mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm ắc quy chất lượng nhất mà còn cung cấp cho người dùng dịch vụ bảo dưỡng mang đúng chất lượng đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm ắc quy Gs là thiết kế nhỏ gọn, khả năng khởi đọng mạnh hơn với dung lượng đạt tiêu chuẩn từ 40 Ah đến 50 Ah, tuổi thọ lâu dài và cao hươn 1,65 lần so với tiêu chuẩn sản xuất công nghiệp của Nhật Bản. Ắc quy Gs cung cấp và phân phối tại Việt Nam được thừa hưởng nền công nghệ tân tiên của tập đoàn Gs Yuasa Nhật Bản.

Những lợi thế mà người dùng sẽ nhận được khi sử dụng ắc quy Gs của Nhật Bản:
bình ắc quy miễn bảo dưỡng, tiết kiệm được tối đa chi phí, sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.

An toàn hơn trong quá trình sử dụng: đảm boả không bị rò rỉ axit, hạn chế làm hỏng sườn xe và việc đầu cực bị ra ten.

Tuổi thọ kéo dài.

Dung lượng đạt tiêu chuẩn với 40 Ah, giúp cho xe khởi động nhanh chóng, bền bỉ và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Tính năng và kết cấu bình thường, đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường, giao thông, địa hình tại Việt Nam.

Ắc quy Gs cung cấp và phân phối bởi công ty Phước Châu có mức giá cạnh tranh nhất thị trường, hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 Tags: