Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy GS – Thương hiệu ắc quy chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Phạm Phước Thanh
Th 6 07/06/2019

GS được biết tới là một trong những thương hiệu ắc quy hàng đầu đến từ Nhật Bản. Các mẫu sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất bằng công nghệ tân tiến của Nhật nên có được những tính năng cực kỳ vượt trội. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về dòng ắc quy GS này nhé. 

Sở hữu loại ắc quy chất lượng của thương hiệu GS

GS chủ yếu hiện nay cung cấp các loại bình ắc quy dùng cho ô tô, đặc biệt là các phương tiện đường dài bởi ắc quy có khả năng cấp điện cực kỳ ổn định mà lại vận hành bền bỉ trên mọi chặng đường. Bình ắc quy của GS ngày càng được cải tiến với nhiều ưu điểm hơn, phù hợp cả với hệ thống vận hàng của các phương tiện thế hệ mới. 

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã thiết kế thêm bên trong ắc quy bộ phận van an toàn để giảm thiểu nguy cơ cháy nổ nguy hiểm và mắt thần để người dùng có thể theo dõi tình trạng ắc quy thường xuyên, bổ sung điện và nước khi cần thiết. 

Tuổi thọ lâu bền kéo dài từ 6 đến 7 năm cũng đã giúp ắc quy GS ghi được điểm trong mắt người tiêu dùng, hơn thế nữa, trong suốt quãng thời gian này, bạn cũng không cần phải bảo dưỡng ắc quy thường xuyên. Dòng ắc quy Nhật Bản này sử dụng công nghệ cao trong chế tạo nên đã tránh được hiện tượng rò rỉ axit bên trong bình có thể gây ra đọng muối và làm hỏng các phụ tùng kim loại trong động cơ. 


Giá của ắc quy GS có đắt không?

Với những ưu điểm nổi trội về chất lượng và tính năng sử dụng, dòng ắc quy GS ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, đặc biệt là thương hiệu Nhật Bản này đang có được độ phủ sóng rất cao đối với người tiêu dùng. Từ đó, rất nhiều người quan tâm tới mức giá cả của sản phẩm. 

Mức giá của ắc quy GS hiện nay được đánh giá ở mức trung bình so với các loại sản phẩm khác mà lại có được chất lượng cực kỳ vượt trội. Thông thường, các loại ắc quy được lựa chọn nhiều nhất có mức giá cả dao động từ dưới 1 triệu đồng cho tới 4 triệu đồng tùy thuộc vào dung lượng của từng bình. 

Để chọn mua được những loại bình chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay với công ty Phước Châu chúng tôi và được tư vấn về các loại ắc quy GS phù hợp với phương tiện của bạn. Là một trong những đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm ắc quy nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng, Phước Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.