Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Gs – sự lựa chọn thông minh của những người thông thái

Th 6 22/09/2017


Công ty TNHH Phước Châu luôn tự hào là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, cùng giá thành và chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.



Với 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Phước Châu luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, một trong những sản phẩm ưu việt nhất của công ty chúng tôi đó là ắc quy Gs. Sản phẩm này được sử dụng rộng dãi và nhiều người biết đến, tuy nhiên để biết được cách bảo quản, bảo dưỡng chúng thì ít được quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về cách bảo quản cũng như bảo dưỡng dòng sản phẩm này.

Ắc quy được sử dụng không chỉ khởi động xe, chiếu đèn sáng, và một số thiết bị khác mà còn phục vụ hệ thống đè dự phòng cho bộ điều khiên và các thiết bị khác. Chính vì vậy nó dễ bị hao mòn, nhanh hỏng nếu như không được bảo quản đúng cách. Sau đây là một số cách bảo dưỡng và bảo quản bình ắc quy Gs đúng cách:

Để tránh bị quá nhiệt không nên để ắc quy Gs ở nhiệt độ cao.
Đặt ắc quy nơi thông thoáng và phải thật vững chắc.
Hạn chế việc gây ngắn mạch của ắc quy Gs như: dể rơi vật dẫn điện làm nối 2 đầu ắc quy.

Những nơi có hóa chất, chất ăn mòn, phải để bình ắc quy tránh xa.
Những vật nhọn, nặng, không được chất đầy lên ắc quy.
Nên nạp điện bổ sung mỗi tháng một lần bằng máy sạc, khi không sử dụng xe trong thời gian dài ( tất cả các loại bình ắc quy Gs ).
Nơi chịu lực lớn khi tháo lắp là là cọc bình, cần kiểm tra kỹ các vết nứt trên bình, nếu có bất kỳ vết nứt nào thì phải thay bình ngay.
Kiểm tra cáp nối, nếu như cần thiết có thể thường xuyên làm sạch cọc bình và không để các cọc bình chạm vào nhau.

Nước trong bình cần được kiểm tra thường xuyên. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất bình ắc quy Gs, thường xuyên kiểm tra mức dung dịch trong bình đối với những bình ắc quy nước, còn đối với dòng ắc quy khô thì kiểm tra bằng mắt chỉ thị. Màu xanh nhạt là mức bình rất tốt, đã nạp đầy điện, màu đen, trắng là điện đang yếu, cần nạp thêm, còn màu đỏ là báo hiệu bình đang yếu ở mức hư hỏng cần thiết nên thay bình mới.

Trên đây là một vài chia sẻ về cách bảo quản, bảo dưỡng ắc quy Gs đến từ Nhật Bản, được phân phối tại công ty TNHH Phước Châu để chúng ta cùng biết đến học tập và áp dụng nó một cách hiệu quả.