Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Gs: sự bền bỉ thách thức thời gian

Nguyen Thi Hien
Th 2 06/05/2019

Sau hơn 2 thập kỷ thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ắc quy Gs đã dần khẳng định được sự uy tín và thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Điều gì đã tạo nên sức hút và sự hấp dẫn đến từ ắc quy Gs với thị trường có mật độ sử dụng xe gắn máy như Việt Nam? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây. 


Lịch sử của ắc quy Gs


Thương hiệu ắc quy Gs đến từ Nhật Bản, nền kinh tế thứ 3 thế giới và nằm trong top đầu nền công nghiệp và khoa học kỹ thuật tân tiến và hiện đại nhất thế giới. Với lịch sử và bề dày hơn một thế kỷ, Gs đã chứng minh được sức mạnh về sự bền bỉ cùng chất lượng sử dụng của mình đến với thị trường. 


Với vô số các giải thưởng đã đạt được, ắc quy Gs không chỉ chinh phục người dùng bởi sự bền bỉ và chất lượng của mình mà còn nhận được những đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia quốc tế. 


Chất lượng ắc quy Gs


Từ xưa đến nay, các dòng sản phẩm và thiết bị có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn nhận được những đánh giá rất cao từ phía người dùng, dành được niềm tin tuyệt đối từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Với thương hiệu hơn 100 năm tuổi như Gs thì điều đó không nằm ngoài ngoại lệ, ắc quy Gs luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 cho mọi dòng động cơ. 


Ngay tại thời điểm du nhập vào thị trường Việt Nam, ắc quy Gs đã lấy được niềm tin của mọi người dùng về chất lượng bền bỉ, hoạt động an toàn với mọi động cơ, phù hợp cho mọi dòng sản phẩm gắn máy khác nhau. 


Sự tồn tại bền vững tại thị trường xe gắn máy Việt Nam đã phần nào nói lên được sự uy tín và chất lượng có 1 – 0 – 2 mà thương hiệu ắc quy Gs đã gầy dựng được trong nhiều năm qua. 


Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo


Không chỉ khẳng định về chất lượng, ắc quy Gs còn cho thấy vị thế của một ông lớn trên thị trường ắc quy khi đưa ra hàng loạt những chính sách đãi ngộ và chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo và nhiệt tình, hướng đến những giá trị lợi ích to lớn và thiết thực nhất dành cho mọi khách hàng và người tiêu dùng.


Một trong những địa chỉ, công ty chuyên phân phối ắc quy Gs hàng đầu tại Việt Nam hiện nay là công ty TNHH TM Phước Châu, cam kết mang đến cho các khách hàng những dòng sản phẩm mang thương hiệu Gs uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường. 
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua ắc quy Gs, vui lòng liên hệ với Phước Châu để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất!