Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy GS – sản phẩm đáng tin cậy cho người tiêu dùng thông minh

Th 6 06/10/2017

Công ty TNHH Phước Châu chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối lớn nhất Việt Nam. Tại đây chúng tôi có rất nhiều dòng sản phẩm ắc quy nổi trội trên thị trường hiện nay đảm bảo về cả mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bài viết ngày hôm nay tôi sẽ bật mí cho các bạn về đặc điểm vượt trội của một loại ắc quy được xem như khá phổ biến ở nước ta hiện nay đó là ắc quy GS.


Công ty TNHH Phước Châu luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, được xem như là nhà phân phối chính hãng lớn nhất Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, phát triển qua nhiều năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như nhu cầu của khách hàng, để mọi người có thể nắm bắt được đặc điểm của từng loại ắc quy cũng như cách sử dụng chúng an toàn.

Đặc điểm của ắc quy GS

Với công nghệ tiên tiến hiện đại, cùng với trang thiết bị miễn bảo dưỡng, ắc quy GS khả năng ngăn ngừa sự ăn mòn, đồng thời giúp hạn chế hao mòn dung dịch nước trong quá trình sử dụng. Chính vì thế mà ắc quy này có tuổi thọ cao hơn so với các dòng ắc quy khác.

Bản cực chỉ caxi: với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, ắc quy GS đã đạt được những tính năng tối đa của một dòng ắc quy tốt, dòng điện tự phóng thấp và độ bền khá cao.

Cảm biến – mắt thần: có nền xanh, màu xanh hoặc nhân đỏ, đây là thiết kế nhằm giúp người sử dụng, khách hàng, có thể dễ dàng tìm hiểu và kiểm tra được chức năng , biết thêm thông tin về ắc quy GS.

Vỏ, nắp ắc quy: thiết kế vỏ nắp siêu bền, có khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt, hay như sự ăn mòn của hóa chất.

Khung lưới với thiết kế hợp kim chì kết hợp canxi: với thiết kế khung lưới bằng hợp kim và canxi giúp ắc quy chống ăn mòn hiệu quả nâng cao tính sử dụng, đồng thời mức độ ắc quy tự xạ sẽ thấp.

Tấm cách điện được thiết kế dưới dạng bao thư với điện trở thấp: với thiết kế đặc biệt dành riêng cho tấm cách điện, có khả năng chống rung động trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng ắc quy GS mà tôi muốn giới thiệu đến các, mong rằng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích nhất về dòng sản phẩm này để các bạn luôn tin tưởng và đồng hành cùng Phước Châu chúng tôi.