Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Gs giúp ô tô chạy nhanh hơn, bền hơn

Th 5 25/04/2019

Chắc hẳn mỗi chúng ta không ai còn xa lạ với nguyên tắc hoạt động của những chiếc xe máy, ô tô đều phải thông qua bình ắc quy. Đối với những chiếc xe ô tô, để đảm bảo chạy nhanh hơn, bền và êm hơn phải lựa chọn và sử dụng được loại ắc quy phù hợp, chất lượng. Tại Phước Châu có cung cấp ắc quy gs, đây là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất thời gian qua được rất nhiều tài xế ô tô tìm mua và sử dụng, được đánh giá rất cao về chất lượng.

Đặc điểm cấu tạo, công dụng của ắc quy gs

Ắc quy gs sở hữu ngoại hình tương đối nhỏ gọn và hiện đại, với hai gam màu trắng và xanh nó mang đến những ánh nhìn mát rượi cho người nhìn. Nó hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích không gian ở ô tô của bạn.

Loại ắc quy này có tương đối nhiều mẫu mã khác nhau nên cấu tạo có sự khác biệt, tuy nhiên nhìn chung đều có cùng kích thước và sáu nút ấn màu đỏ bên trên. Nó sẽ có kèm theo hướng dẫn để giúp bạn sử dụng, lắp đặt và điều khiển tốt hơn.

Việc sử dụng ắc quy gs sẽ giúp cho chiếc xe ô tô của bạn chạy êm hơn rất nhiều, đặc biệt đề được một cách nhanh chóng hơn, thậm chí cũng có thể sẽ nhạy và chạy được nhanh hơn ít nhiều. 

Nên mua ắc quy gs tại Phước Châu

Mẫu ắc quy gs có xuất xứ từ Nhật Bản này hiện nay được bán tại rất nhiều nơi trên thị trường những việc lựa chọn và đến với Phước Châu mua sản phẩm này sẽ luôn là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn. 

Phước Châu là một trong những nhà phân phối chính sản phẩm ắc quy gs tại Việt Nam, có mối quan hệ chặt chẽ với nhà sản xuất nên đảm bảo 100% đều là hàng chính hãng. Nếu khi mua, khách hàng có nhu cầu chúng tôi có thể xuất bill mua hàng cũng như tem hàng chính hãng và bảo hành cho khách hàng kiểm chứng.

Tất cả các sản phẩm ắc quy gs của Phước Châu phân phối đều có thời gian bảo hành 6 tháng. Trong khoảng thời gian này nếu như xảy ra bất kỳ vấn đề nào, chỉ cần liên hệ tới công ty, ngay lập tức thợ bảo hành sẽ đến tận nơi sửa chữa hoặc thay mới cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Việc sử dụng ắc quy là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hoạt động của ô tô. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy tới ngay Phước Châu và lựa chọn cho mình một chiếc ắc quy gs ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.