Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy GS – dòng ắc quy bán chạy nhất hiện nay

Th 6 20/04/2018

Thương hiệu ắc quy GS không còn xa lạ đối với người thường xuyên sử dụng. Với sự ra đời và phát triển từ rất lâu nhưng GS vẫn đứng vững trên thị trường. Ắc quy GS luôn nằm trong danh sách bán hang chạy nhất trong các dòng ắc quy. Đối với công ty TNHH Thương mại Phước Châu cũng thấy được như vậy

Dòng ắc quy này tồn tại, phát triển và đứng vững trên thị trường qua nhiều năm như vậy chắc chắn nó phải có trong tay những lợi ích thiết thực đối với cuộc sống của con người.

Ắc quy được coi là một loại pin sử dụng được nhiều lần bằng chức năng có thể nạp và dùng liên tục. Chính sự dùng đi dùng lại như vậy, giúp cho người dùng không phải thay thế pin thường xuyên, chỉ cần sử dụng hết rồi nạp ắc quy là có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Khi sử dụng ắc quy người dùng có thể tin tưởng về độ an toàn của nó. Ắc quy được làm bằng chất liệu nhựa bao bọc bên ngoài nên an toàn cho người sử dung. Ắc quy có chức năng tích trữ điện nên nó được dùng trong việc khởi động động cơ xe máy, ô tô, giúp chạy các thiết bị như radio, điều hòa, tủ lạnh, đèn,… Nó được ứng dụng trong nhiều thiết bị phục vụ cho đời sống của con người nên nó luôn tồn tại và phát triển nhanh.

Ắc quy GS thích ứng được với nhiều mục đích sử dụng cũng như các hãng xe nổi tiếng như Honda, Yamaha, Sujuki,… lắp đặt ắc quy giúp cho máy hoạt động nhanh, trơn tru hơn.

Hơn nữa, ắc quy GS thích ứng rất tốt với điều kiện khí hậu ở nước ta nên việc bảo quản cũng như bảo dưỡng ắc quy được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bạn. Sản phẩm này có tuổi thọ trung bình khá cao và ổn định, chất lượng của ắc quy luôn được đánh giá cao hơn so với các dòng ắc quy khác.

Khi mua sản phẩm ắc quy GS còn được bảo hành lên đến 06 tháng, nên khi sử dụng mà gặp phải bất cứ vấn đề gì thì cần liên hệ với nơi mua để được hỗ trợ đổi trả hoặc sử chữa kịp thời.

Giá thành của sản phẩm ắc quy GS cũng không quá cao, giá ở mức tầm trung nên có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Công ty TNHH TM Phước Châu là nơi bán sản phẩm ắc quy GS chính hãng, chất lượng hàng hóa cao, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, giá cả phải chăng nên sẽ là nơi mua sắm tuyệt vời đối với bạn.