Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Globe có tốt không?

Th 6 25/01/2019

Với nhu cầu sử dụng các phương tiện giao thông ngày một tăng cao, trên thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều loại ắc quy khác nhau khiến cho người tiêu dùng đắn đo không biết nên chọn loại sản phẩm nào. Nhiều người cũng băn khoăn rằng liệu ắc quy Globe có tốt và bền bỉ hay không? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây và có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Sản phẩm ắc quy Globe

Ắc quy Globe là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm ắc quy hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ đến từ Đài Loan. Các sản phẩm ắc quy đến từ thương hiệu này đã được sử dụng phổ biến ở rất nhiều các thị trường tiêu thụ khác nhau ở cả Việt Nam và trên thế giới. 

Ắc quy khi được cung cấp điện sẽ giúp động cơ của bạn khởi động một cách ổn định, không gây ra tiếng ồn đồng thời luôn đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình vận hành. Nhờ vào công suất và dung lượng đa dạng, khách hàng sẽ tùy từng loại xe mà chọn loại ắc quy có khác nhau sao cho phù hợp nhất với động cơ. Hầu hết các bình ắc quy Globe đều được dễ sử dụng lại vừa dễ kiểm tra và bảo dưỡng. 

Điểm nổi bật nhất của dòng ắc quy này chính là thiết kế phù hợp với điều kiện giao thông và thời tiết khí hậu của Việt Nam, từ đó tăng cường thêm các tính năng để đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất cho mọi sản phẩm. Lớp vỏ ắc quy được sản xuất từ chất liệu bền bỉ để hạn chế sự ăn mòn cũng như tránh các tác động va đập mạnh từ bên ngoài. 

Nhà phân phối ắc quy Globe chất lượng 

Việc chọn nhà phân phối đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc chọn lựa được sản phẩm ắc quy chất lượng và bền bỉ. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn nhà phân phối nào thì công ty TNHH Thương mại Phước Châu sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn. 

Là một nhà cung cấp uy tín, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm bình ắc quy Globe tốt nhất với mức giá cực kỳ phải chăng trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các dịch vụ thay thế và bảo dưỡng ắc quy dành cho tất cả các dòng xe nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các mẫu ắc quy Globe và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phương tiện của mình.