Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Đồng Nai – Thương hiệu ắc quy hàng đầu Việt Nam

Phạm Phước Thanh
Th 6 24/05/2019

Với sự phổ biến của ắc quy trong đời sống hàng ngày, ngày càng có thêm nhiều thương hiệu ắc quy ra đời, mang tới nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về ắc quy Đồng Nai để giúp khách hàng có được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Thương hiệu ắc quy Đồng Nai 

Ắc quy Đồng Nai là thương hiệu ắc quy nổi tiếng với các sản phẩm được sản xuất và phân phối trên thị trường bởi công ty PINACO. Trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã tạo được tiếng vang lớn và trở thành lựa chọn của cả các khách hàng trong và ngoài nước. 

Với sự đầu tư về máy móc thiết bị, nhà xưởng cùng công nghệ chế tạo ắc quy tân tiến đến từ châu  u, dòng ắc quy này đã gây được ấn tượng với người dùng không chỉ với dung lượng khỏe mạnh, khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ mà còn ở công suất linh hoạt, phù hợp với nhiều loại phương tiện và thiết bị. 

Các loại ắc quy Đồng Nai

Các mẫu ắc quy Đồng Nai hiện có trên thị trường bao gồm hai loại chính là ắc quy nước và ắc quy khô. Ắc quy khô Đồng Nai được sử dụng chủ yếu ở động cơ các phương tiện cũng như thiết bị điện tử gia đình với mức giá dao động từ 1,5 triệu đồng. Trong khi đó, ắc quy nước lại có mức giá thành rẻ hơn và hầu hết được dùng chủ yếu cho các phương tiện tham gia giao thông ngoài trời. 

Nhà phân phối ắc quy Đồng Nai chính hãng, chất lượng

Với sự bền bỉ và mức giá thành hấp dẫn của ắc quy Đồng Nai, có thể nói, đây thực sự là một sự lựa chọn tối ưu cho mọi người tiêu dùng. Nếu khách hàng có nhu cầu chọn mua ắc quy chính hãng thì Phước Châu chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy cho bạn. Tại Phước Châu, hiện nay chúng tôi đang là đối tác tin cậy của công ty PINACO, chuyên phân phối các sản phẩm ắc quy dùng cho các phương tiện cơ giới và thiết bị điện tử. 

Ắc quy tại Phước Châu bao gồm rất nhiều chủng loại, kích cỡ và công suất khác nhau. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo có được giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và phiếu bảo hành đầy đủ để khách hàng an tâm khi sử dụng ắc quy Đồng Nai.

Để được tư vấn kỹ lưỡng thông tin về các mẫu ắc quy Đồng Nai tại Phước Châu, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi và nhận sự hỗ trợ đến từ nhân viên tư vấn. Hãy đến với Phước Châu để lựa chọn ngay dòng ắc quy hàng đầu dành cho người Việt và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ắc quy của chúng tôi.