Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Đồng Nai bảo vệ môi trường

Phạm Phước Thanh
Th 5 20/06/2019

Ắc quy là một bộ phận không thể thiếu trong các thiết bị điện, ô tô, xe máy. Các loại ắc quy giúp cung cấp nguồn điện để vận hành các thiết bị điện nhỏ như điều hòa, bóng đèn, quạt thông gió….Hiện nay ắc quy Đồng Nai đang được đánh giá là loại ắc quy tốt nhất trên thị trường gồm 3 loại ắc quy nước, ắc quy khô và ắc quy năng lượng mặt trời.


Các loại ắc quy chất lượng, đa dạng của ắc quy Đồng Nai


Ắc quy khô: Loại ắc quy khô hay còn được gọi là ắc quy ion. Đây là loại ắc quy có nhiều ưu điểm giúp bảo vệ môi trường vô cùng tốt cũng như giúp mang lại công suất điện phục vụ các thiết bị.


Loại ắc quy này sử dụng hai đầu ion âm và dương. Khi hai ion này kết hợp với nhau sẽ sinh ra dòng điện. Loại ắc quy Đồng Nai đang có mặt trên thị trường được đánh giá là ắc quy tốt nhất cung cấp dòng điện với công suất cao mà vẫn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và bảo vệ môi trường.


Ắc quy axit: Loại ắc quy axit hay còn được gọi là ắc quy nước. Loại ắc quy này sử dụng dung môi là axit. Loại dung môi này được coi như môi trường dẫn điện vô cùng tốt giúp chiếc ắc quy hoạt động đúng công suất và bảo vệ các thiết bị điện. 


Ưu điểm của ắc quy axit đó chính là giá rẻ cũng như dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên loại ắc quy này thường ảnh hưởng đến sức khỏe bởi mùi khó chịu. Khi không sử dụng ắc quy axit rất dễ gây cháy nổ cũng như ảnh hưởng đến môi trường do khó bị phân hủy.

Ắc quy năng lượng mặt trời: Loại ắc quy tiên tiến và hiện đại nhất do ắc quy Đồng Nai sản xuất đó chính là ắc quy năng lượng mặt trời. Loại ắc quy này sử dụng những tấm pin năng lượng mặt trời từ đó sản sinh ra dòng điện. Ắc quy năng lượng mặt trời tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường. Bên cạnh đó công suất của ắc quy năng lượng mặt trời cũng rất tốt giúp vận hành các thiết bị điện hiệu quả.
Địa chỉ mua ắc quy Đồng Nai tốt nhất hiện nay


Quý khách hàng bị ấn tượng bởi công suất cũng như sự hiệu quả của ắc quy Đồng Nai hoàn toàn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp ắc quy tốt nhất hiện nay đó chính là ắc quy Phước Châu.


Đại lý ắc quy Phước Châu tự hào là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm ắc quy chính hãng có giá thành phải chăng, chế độ bảo hành hấp dẫn nhất dành cho các khách hàng có thể lựa chọn. Thương hiệu ắc quy Đồng Nai nói riêng và ắc quy nổi tiếng đều có tại Phước Châu.