Giỏ hàng (0)

Ắc Quy PHƯỚC CHÂU - Tuyển Dụng Tháng 8/2020

Ắc Quy PHƯỚC CHÂU được thành lập 1995 hoạt động kinh doanh trong ngành ắc quy và là đơn vị phân phối chính thức ắc quy GS tại Tp.HCM

⇒ Ắc Quy cho ô tô, xe tải, xe gắn máy, tàu thuyền, máy phát điện.

⇒ Ắc Quy dùng cho UPS, thiết bị viễn thông, năng lượng mặt trời, xe điện trẻ em, cân điện tử.

⇒ Ắc Quy dùng cho xe đạp điện, xe điện, xe golf, xe chà sàn. 

⇒ Ắc Quy dân dụng, thắp sáng.

Để đáp ứng việc phát triển nguồn nhân lực cho nhằm mở rộng thị trường từ 2020, Ắc Quy PHƯỚC CHÂU thông báo tuyển dụng các vị trí sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 01 người
Thời gian: Từ nay đến hết ngày 30/8/2020

Mô Tả Công Việc: 
- Tư vấn báo giá, tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
- Nhận đơn hàng xử lý và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát và thu hồi công nợ
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với các khách hàng của công ty
- Tìm hiểu, tổng kết và báo cáo nhu cầu thị trường, đề xuất sản phẩm mới
- Đề xuất ý tưởng, kế hoạch tăng doanh số.
- Kết hợp với các phòng ban có liên quan giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc liên quan do cấp quản lý phân công.
- Thời gian làm việc: 8H - 17H (Thứ 2 đến Thứ 7)
Yêu Cầu: 
- Giới tính: Nam / Nữ
- Độ tuổi: < 35 tuổi
- Có kiến thức về đàm phán bán hàng, quy trình bán hàng
- Trung thực, siêng năng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm
- Tiếng Anh: cơ bản để có thể sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ắc quy là một lợi thế
- Vi tính văn phòng: cơ bản
Quyền Lợi:
- Lương từ 7 - 12 triệu tùy theo năng lực. Thử việc 30 ngày
- Lương Tháng 13 + Thưởng KPIs + Thưởng Theo Doanh Thu
- Nghĩ Phép: 12 Ngày / Năm
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo qui định
- Trang bị máy tính riêng
- Cơ hội thăng tiến cao


2. KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 01 người
Thời gian: Từ nay đến hết ngày 30/8/2020
Mô Tả Công Việc: 
- Quản Lý Thu Chi Tiền
- Nhập Xuất hóa đơn mua bán hàng hóa và Phiếu giao hàng
- Tập hợp lưu trữ, bảo quản chứng từ nội bộ, số liệu kế toán
- Đối chiếu số liệu kế toán với các bộ phận liên quan
- Xử lý chứng từ nhập khẩu hàng hóa với các bộ phận liên quan
- Thực hiện các yêu cầu công việc liên quan do cấp quản lý phân công.
- Thời gian làm việc: 8H - 17H (Thứ 2 đến Thứ 7)
Yêu Cầu: 
- Giới tính: Nam / Nữ
- Độ tuổi: < 35 tuổi
- Có kiến thức về kế toán
- Trung thực, siêng năng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm
- Tiếng Anh: cơ bản để có thể sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Vi tính văn phòng: cơ bản
Quyền Lợi:
- Lương từ 7 - 9 triệu tùy theo năng lực. Thử việc 30 ngày
- Lương Tháng 13 + Tăng lương theo thâm niên và hiệu quả công việc
- Nghĩ Phép: 12 Ngày / Năm
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo qui định
- Trang bị máy tính riêng
- Cơ hội thăng tiến cao

II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
  1. Đơn dự tuyển (kèm ảnh 3x4)
  2. Lý lịch cá nhân (tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)
  3. Photo các chứng chỉ liên quan (nếu có), không cần công chứng.
GỬI HỒ SƠ QUA: 
Email: mylinh@phuocchau.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chi Nhánh Bình Tân - Công Ty TNHH TM PHƯỚC CHÂU
486 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Ms: Mỹ Linh (Cửa Hàng Trưởng) - Điện Thoại: 028 36220880 - 0904539254

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi Ngay