Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Vì sao nên mua bình ắc quy xe đạp điện chất lượng?

Nguyen Thi Hien
Th 4 10/07/2019

Phương tiện xe cơ giới đã xuất hiện từ lâu trong xã hội Việt Nam và chúng ngày càng trở nên phổ biến. Trong những năm gần đây, không chỉ xe máy mà nhu cầu về xe đạp điện cũng tăng cao. Đối với các em học sinh khi chưa đủ tuổi để có thể điều khiển xe máy thì xe đạp điện đã trở thành một người bạn thân thuộc trong mỗi chuyến chơi, đi học của mình. Đây là một phương tiện có khối lượng nhẹ và vô cùng dễ dàng trong việc điều khiển và di chuyển.

Vì mới xuất hiện nên nhiều người đặc biệt là các vị phụ huynh khi lựa chọn phương tiện di chuyển là xe đạp điện cho con em của mình thường có những thắc mắc về thành phần cấu tạo bên trong của chúng hay đặc biệt là đối với những người thợ sửa chữa xe cơ giới. Để có thể hiểu rõ về chiếc xe đạp điện thì bình ắc quy xe đạp điện chính là thành phần mà mọi người cần quan tâm và tìm hiểu đầu tiên.

Bình ắc quy xe đạp điện có điểm gì nổi bật?

Bình ắc quy xe đạp điện cũng giống như những bình ắc quy khác, có dạng thức giống như một chiếc pin sạc nhưng có kích thước lớn hơn và sử dụng nhiều năng lượng điện hơn. Không giống như ô tô hay xe máy sử dụng xăng và dầu làm nhiên liệu chính, xe đạp điện đúng như cái tên của nó chỉ sử dụng đúng một loại nhiên liệu chính đó là điện. Điện đóng vai trò là nguồn khởi tạo động cơ và giúp cho xe có thể di chuyển được.

Bình ắc quy xe đạp điện chính là nơi lưu trữ và phân tán nguồn năng lượng chính của xe. Để có thể di chuyển được trong một khoảng thời gian dài với tốc độ và quãng đường lớn khoảng 35km, một chiếc bình ắc quy xe đạp điện phải được nạp đầy cho mình một kilo wat giờ tương đương với khoảng sáu tiếng sạc điện thông thường. Một chiếc bình ắc quy xe đạp điện thông thường có tuổi thọ trung bình khoảng từ ba đến năm năm vì vậy khi xe đạp điện bị hỏng và không còn sử dụng được nữa thì quý khách hàng nên ngay lập tức bình ắc quy cho xe.

Vì sao nên mua bình ắc quy xe đạp điện chất lượng?

Bình ắc quy xe đạp điện chính là thành phần quan trọng nhất của một chiếc xe đạp điện vì vậy mỗi khi lựa chọn phương tiện xe đạp điện, quý khách hàng nên để ý và tìm hiểu kỹ đến các thông số kỹ thuật của xe và đặc biệt là độ uy tín và an toàn của chiếc bình ắc quy xe đạp điện. Hiện nay trên thị trường bình ắc quy xe đạp điện đang được tràn lan tại khắp các cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước tuy nhiên để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Quý khách hàng nên cẩn trọng và lựa chọn các cơ sở và địa chỉ uy tín. Một trong những địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm bình ắc quy xe đạp điện chính là các cửa hàng của công ty Phước Châu chúng tôi.