Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu và nhược điểm của bình ắc quy năng lượng mặt trời

Nguyen Thi Hien
Th 2 02/12/2019

Bình ắc quy thì chắc hẳn trong chúng ta đã biết và nghe đến nó rồi đúng không nào. Các loại bình ắc quy ô tô, xe máy chắc đã quá quen thuộc với chúng ta. Nhưng ắc quy năng lượng mặt trời chắc hẳn là một thiết bị khá mới mẻ đối với chúng ta khi nhắc tới nó. Vậy ắc quy năng lượng mặt trời là gì? Đặc điểm của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Ắc quy năng lượng mặt trời là gì?

Bình ắc quy năng lượng mặt trời là loại ắc quy được sử dụng để lưu trữ điện năng mà nó được sử dụng vào ban đêm hay bất kì lúc nào mà ánh sáng yếu hay không có mặt trời.

Ưu điểm của bình ắc quy năng lượng mặt trời

Bình ắc quy mang đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm hữu ích:

  • Chúng có cấu tạo và thiết kế kín, không dễ bị tràn khí, khả năng rò rỉ cực kỳ thấp chính vì vậy mà chúng ta có thể đặt bình ắc quy năng lượng mặt trời với nhiều tư thế
  • Bình ắc quy này là loại bình ắc quy khô, không phải bảo dưỡng hay là phải đổ nước thường xuyên như các bình ắc quy khác.
  • Bình ắc quy năng lượng mặt trời có cấu tạo phần vỏ và nắp của nó là nhựa cao cấp chúng có khả năng chống tự phóng điện tốt và chống chảy nổ rất cao.
  • Bình mang đến cho người sử dụng ấn tượng về độ bền rất lớn của nó, dung lượng bình lớn, lưu trữ được nhiều năng lượng, sạc được nhiều lần.
  • Do khả năng tự phóng điện thấp, chống cháy nổ rất tốt nên nó mang đến sự an toàn rất cao trong khi sử dụng.

Nhược điểm của bình ắc quy năng lượng mặt trời

Với những ưu điểm như trên thì bình ắc quy năng lượng mặt trời cũng mang một số nhược điểm. Chúng có giá thành bán khá cao, tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội như vậy thì giá thành cao là điều phù hợp. Để nạp và sử dụng được bình ắc quy năng lượng mặt trời thì chúng ta cần phải có một hệ thống tương đối hiện đại với chi phí cao.

Mua bình ắc quy năng lượng mặt trời ở đâu?

Bình ắc quy năng lượng mặt trời là một thiết bị rất hữu ích hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua bình ắc quy năng lượng mặt trời thì bạn có thể đến với công ty TNHH Phước Châu để tham khảo các sản phẩm tại công ty. Tại đây công ty cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng và cực kỳ uy tín mà bạn có thể yên tâm về các sản phẩm tại đây.