Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu và nhược điểm của bình ắc quy năng lượng mặt trời

Nguyen Thi Hien
Th 5 14/11/2019

Ắc quy là một vật dụng chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ gì hiện nay đúng không? Nhưng loại ắc quy năng lượng mặt trời thì chắc vẫn là một khái niệm khá mới đối với nhiều người. Vậy đó là loại đồ vật như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Khái niệm.

Bình ắc quy năng lượng mặt trời thì như tên gọi của nó chúng ta có thể thấy đây là một loại đồ vật được dùng để lưu trữ điện năng và nguồn năng lượng được lấy từ nguồn năng lượng mặt trời.

2. Những ưu điểm mà bình ắc quy năng lượng mặt trời đem lại.

Bình ắc quy  năng lượng mặt trời mang đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm mà chúng ta có thể kể đến như sau:

  • Chúng có thiết kế và cấu tạo kín đáo, có khả năng chống rò rỉ cực kỳ tốt, độ bền cao, nó có thể được đặt ở nhiều nơi, hoàn cảnh với tư thế khác nhau mà không phải bảo dưỡng hay là đổ nước vào thường xuyên.
  • Sản xuất với phần vỏ được làm bằng nhựa ABS có khả năng chống cháy, nổ. Được gắn chặt với các điện cực chắc chắn.
  • Bình mang đến độ bền rất cao trong quá trình sử dụng và độ an toàn cao đã được kiểm chứng kỹ càng.
  • Được thiết kế riêng biệt cho nguồn điện năng lượng mặt trời, là loại bình ắc quy khô, không phải bảo dưỡng.
  • Dung lượng của loại bình ắc quy năng lượng mặt trời này khá lớn, khả năng dự trữ năng lượng cao.
  • Khả năng tự phóng điện của nó cực kỳ thấp, chống cháy nổ cực kỳ đảm bảo, mang đến tính ổn định cao và độ bền vượt trội.

3. Nhược điểm của loại bình ắc quy năng lượng mặt trời.

Loại đồ dùng nào cũng mang trong nó một số nhược điểm nhất định. Thì loại bình ắc quy năng lượng mặt trời này cũng vậy. Nó có một số nhược điểm như sau:

  • Đầu tiên xét về giá cả thì loại bình ắc quy này có giá bán hiện nay trên thị trường khá cao. Đồng thời hệ thống gắn liền với nó khá hiện đại và chi phí cho hệ thống đó cũng tương đối cao nên không thường được dùng phổ biến mà thường chỉ dùng trong một số trường hợp nhất định.
  • Sử dụng bình ắc quy này với nhu cầu khá thấp được, còn với nhu cầu cao thì trang bị hệ thống khá phức tạp.

4. Mua bình ắc quy năng lượng mặt trời ở đâu?

Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một công ty cung cấp bình ắc quy năng lượng mặt trời uy tín mà bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây nếu bạn có ý định mua.  Công ty TNHH TM Phước Châu là nơi bài viết muốn nhắc tới. Tại đây có rất nhiều sản phẩm về bình ắc quy mà bạn có thể tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng chắc chắn rằng các sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Trên đây là một số thông tin về bình ắc quy năng lượng mặt trời. Đây là một thiết bị hữu ích hiện nay. Tin rằng nó sẽ ngày càng được cải thiện những nhược điểm đó và phát triển hơn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích phần nào cho bạn.