Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu và nhược điểm của bình ắc quy khô cao cấp

Nguyen Thi Hien
Th 6 06/09/2019

Bình ắc quy là một trong những sản phẩm rất phổ biến ngày nay. Nó có thể được sử dụng riêng biệt cũng có thể được dùng như một thiết bị, phụ kiện đi kèm và hoạt động cùng với các sản phẩm khác. Bình ắc quy truyền thống là ắc quy nước đã rất được tin dùng, nhưng hiện nay với sự ra đời của bình ắc quy khô thì đã có sự thay đổi một chút đối với xu hướng sử dụng của xã hội. 

Giới thiệu bình ắc quy khô

Nếu như các bạn đã từng tìm hiểu về bình ắc quy thì hẳn đều biết rằng đa số các loại bình ắc quy truyền thống đều là ắc quy nước, có dạng dung dịch lỏng bên trong. Tuy nhiên, bình ắc quy khô đã có sự thay đổi và điều chỉnh đôi chút. Đây là một dạng bình ắc quy có thiết kế phủ kín toàn thân, kín khí. Bên trong bình ắc quy chứa H2SO4 nhưng không phải ở dạng chất lỏng mà là dạng gel cô đặc. Do vậy xét về bản chất thì cũng không hẳn là bình ắc quy khô nhưng mọi người thường gọi như vậy để phân biệt với bình ắc quy nước truyền thống. 

Ưu và nhược điểm của bình ắc quy khô

  • Ưu điểm

Bình ắc quy khô được cho là sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với cách thức vận hành và hoạt động của nhiều thiết bị máy móc hiện đại ngày nay. Nếu như ở những bình ắc quy nước thường để lâu sẽ bị hết điện và phải bơm thêm nước thì ở bình ắc quy khô hoàn toàn không gặp phải vấn đề đó, có thể để bao lâu cũng được. Bên cạnh đó, bình ắc quy khô có khả năng phát điện cao và sau khi phát có khả năng phục hồi dòng điện lớn. Bình ắc quy khô có công suất hoạt động cao và chạy tương đối bền bỉ. Bình ắc quy này cũng được sử dụng nhiều hơn do giữ được sự sạch đẹp, không bị axit ăn mòn. 

  • Nhược điểm

Một trong những nhược điểm lớn nhất của bình ắc quy khô là giá thành có hơi cao một chút. Tuy nhiên đây là vấn đề chắc chắn gặp phải với một sản phẩm bình ắc quy thế hệ mới, chất lượng cao và thường được nhập khẩu từ nước ngoài. Một vấn đề nữa đó là bình ắc quy khô cũng có khả năng bị hết điện khi đang di chuyển, do đó các tài xế nên chú ý mang theo dây câu bình để tránh tình trạng đó. 

Bình ắc quy khô thực sự là một trong những dòng sản phẩm tiên tiến chất lượng cao. Nó gần như khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các dạng bình ắc quy truyền thống. Công ty Phước Châu chúng tôi cũng cung cấp các loại bình ắc quy khô chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng.