Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm ắc quy VISION CP1270

Nguyen Thi Hien
Th 7 19/10/2019

Các sự cố cháy nổ, chập mạch hay sự cắt điện từ hệ thống là những sự cố mất điện mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều không mong muốn. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó mà các sự cố này vẫn sẽ luôn xảy ra cho dù chúng ta không hề mong muốn. Các sự cố về điện vừa mang đến sự bất tiện trong sinh hoạt và cũng là nguy cơ tiềm ẩn đem đến những sự cố không an toàn về cháy nổ. Để không phải đối mặt với những tình trạng bất tiện và nguy hiểm trên, giải pháp an toàn và hiệu quả nhất nên được sử dụng đó chính là lựa chọn ắc quy lưu điện VISION.

Sau đây xin mời quý khách hàng cùng công ty TNHH Phước Châu tìm hiểu về sản phẩm ắc quy vô cùng hiện đại và cao cấp đó chính là ắc quy VISION CP1270.

Bạn đã biết gì về sản phẩm ắc quy VISION CP1270 chưa?

Sản phẩm ắc quy VISION CP1270 là một sản phẩm ắc quy chì kín mạch được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn thiết kế AGM. Đây là sản phẩm ắc quy cao cấp chất lượng đạt được nhiều giấy chứng nhận về công nghệ sản xuất và chất lượng sản xuất của nhà nước ta…Không chỉ đạt tiêu chuẩn trong nước, ắc quy VISION CP1270 còn đáp ứng được những nhu cầu vô cùng khắt khe và khó tính của các thị trường quốc tế. Ắc quy VISION CP1270 được thiết kế để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.  

- Thông số kỹ thuật sản phẩm: 

- Dung lượng sản phẩm: 12V-7AH

- Kích thước sản phẩm: 230 x 172 x 200 x 220 (cm)

- Xuất Xứ sản phẩm: sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam

- Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng 

Ưu điểm và ứng dụng

- Đáp ứng được nhu cầu trong nước và các nhu cầu quốc tế về việc tuân thủ đầy đủ các yêu cầu và chứng nhận quốc tế như IEC60896-21/22, BS6290-4, Eurobat Guide. 

- An toàn tuyệt đối trong sử dụng. 

- Đơn giản trong khâu sử dụng và duy trì sửa chữa bảo dưỡng

- Giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng sản phẩm. 

Ắc quy có thể ứng dụng trong các lĩnh vực như: Viễn thông, truyền hình cáp, truyền thông, y tế, văn phòng, phương tiện giao thông, phương tiện máy móc kỹ thuật,...

Như vậy, có thể thấy, chúng ta có thể chủ động khắc phục các sự cố không may xảy ra khi mất điện bằng việc sử dụng các sản phẩm ắc quy VISION lưu điện đặc biệt là ắc quy VISION CP1270 (12V-7AH). Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này của công ty TNHH Phước Châu xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đươc tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.