Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu điểm của ắc quy KOBA SE Q85(90D23L) mà bạn cần biết

Nguyen Thi Hien
Th 7 19/10/2019

Ô tô là một loại phương tiện được sử dụng phổ biến trong cuộc sống con người. Xã hội phát triển, nhiều gia đình trở nên có điều kiện hơn và đầu tư vào ô tô chính là sự lựa chọn hợp lý. Trong quá trình sử dụng ô tô chắc hẳn người chủ xe nào cũng muốn xe ô tô của mình có thể sử dụng được lâu bền không cần phải bảo dưỡng hay sửa chữa quá nhiều. Và để có thể thực hiện và duy trì mong muốn này, lựa chọn một loại ắc quy có chất lượng tốt, là hàng chính hãng cao cấp như ắc quy KOBA SE Q85(90D23L) chính là điều cần thiết nhất. 

Một vài thông tin chung

Ắc quy KOBA SE Q85(90D23L) là loại sản phẩm đã xuất hiện rất lâu trên thị trường và được đông đảo các nhà đầu tư kinh doanh và các khách hàng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ EFB. Dòng ắc quy được sản xuất theo công nghệ EFB chính là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất xe ô tô trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm với tính năng ưu việt và vượt trội đem đến những trải nghiệm tiêu dùng vô cùng hoàn hảo cho các dòng xe ô tô trên thị trường Việt nam hiện nay  .

- Dung lượng sản phẩm: 12V65Ah - CCA: 670. 

- Kích thước sản phẩm (D x R x C x TC): 230 x 172 x 200 x 220 (cm)

- Xuất xứ sản phẩm : Hàn Quốc

- Chính sách bảo hành sản phẩm:  thời gian bảo hành là 12 tháng, cam kết đổi mới hoàn toàn nếu phát hiện có sự cố hoặc hỏng hóc do lỗi kỹ thuật.

Ưu điểm của ắc quy KOBA SE

- Công nghệ EFB mang đến tính năng Start - Stop cao hơn gấp 3 lần các loại ắc quy thông thường khác. Điều này khiến cho người sử dụng xe ô tô có được những trải nghiệm vô cùng êm ái, thoải mái và tiện lợi trong quá trình chạy xe hay dừng đỗ xe bất ngờ. 

- Công suất thiết kế là 100% tuy nhiên công suất thực tế có thể đạt mức 130% đem đến sự tiện lợi trong sử dụng. Quý khách sẽ không phải lo lắng về sự thiếu năng lượng điện trong quá trình sử dụng vì đã có 30% năng lượng thay thế dự trữ dự kiến được bổ xung và thiết kế thêm bởi các nhà sản xuất ắc quy. 

- Giá thành rẻ nhưng lại đem lại hiệu quả không kém gì các thương hiệu khác trên thị trường.

- Sử dụng thích hợp và đạt hiệu quả nhất với các dòng xe MAZDA như: MAZDA 3, MAZDA 6, MAZDA CX5….

Công ty TNHH  TM Phước Châu là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm ắc quy chính hãng trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu tìm mua ắc quy hoặc có thắc mắc cần được giải đáp xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.