Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ưu điểm của ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) ra sao?

Nguyen Thi Hien
CN 24/11/2019

Ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) với công nghệ EFB đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng từ phía người tiêu dùng. Có thể thấy, dòng ắc quy EFB hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường với các ưu điểm nổi bật mà nó đem lại. Vậy ưu điểm của ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) ra sao? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Số lần sử dụng Start - Stop cao hơn gấp 3 lần

Bình ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) được chế tạo nhằm đáp ứng các yêu cầu cơ bản của xe Start – Stop. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều thiết bị tiêu hao điện khác. Từ đó khiến cho số lần sử dụng Start – Stop cao hơn gấp 3 lần so với những loại ắc quy khác trên thị trường hiện nay.

Khả năng nạp điện lên tới 130%

So với các dòng ắc quy khác với khả năng nạp điện thấp gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của con người thì ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) lại có khả năng nạp điện lên tới 130%. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sử dụng ắc quy này để bảo đảm hoạt động của mình diễn ra yên tâm nhất có thể.

Giá thành rẻ so với hiệu năng mang lại

Chúng ta đều có thể thấy rõ hiệu năng mà ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) mang lại cực kỳ cao. Tuy nhiên, điều này khiến cho nhiều người băn khoăn và lo lắng về giá thành của loại ắc quy này. Thấu hiểu mọi băn khoăn của khách hàng, các công ty đã đưa ra mức giá rẻ nhất có thể so với hiệu năng mà sản phẩm đem lại. Khi đó, mọi người đều có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm ắc quy này nếu có nhu cầu.

Vậy mua ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) tại đâu?

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm ắc quy KOBA SE 59510 (12V-95AH) thì phuocchau.vn – nhà phân phối ắc quy chính hãng và chất lượng tốt nhất hiện nay sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với các chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và đổi mới hoàn toàn nếu bạn gặp phải trường hợp hỏng do lỗi kỹ thuật, công ty đã nhận được rất nhiều sự tin cậy lựa chọn từ phía khách hàng.

Ngoài ra, tại công ty cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm ắc quy khác nhau nên mọi người hãy truy cập vào trang web của công ty để tham khảo và từ đó lựa chọn mua ắc quy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi nếu mọi người có thắc mắc cần giải đáp nhé!