Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tính năng nổi bật của ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH) chính hãng

Nguyen Thi Hien
CN 24/11/2019

Các phụ tùng xe gắn máy đóng vai trò quan trọng để xe máy có thể vận hành được trơn tru và bền bỉ. Trong số đó, ắc quy nói chung và sản phẩm ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH) lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn từ người tiêu dùng. Vậy loại ắc quy này đem tới tính năng gì nổi bật? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế dành cho khởi động động cơ xe máy

Ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH) được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại nhằm phù hợp với động cơ xe gắn máy. Hơn nữa, với van chống cháy nổ được sử dụng trong khâu sản xuất giúp cho loại ắc quy này có khả năng ngăn tia tử ngoại; từ đó giúp chống cháy nổ và giảm thiểu rủi ro về axit, kháng bụi.

Với điểm nổi bật như trên, mọi người đều hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sử dụng ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH) để khởi động động cơ xe máy của mình.

Tuổi thọ lâu dài, chất lượng ổn định

Ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH) với thiết kế đạt chất lượng tốt từ các chuyên gia hàng đầu đã khiến cho sản phẩm này có tuổi thọ lâu dài và chất lượng ổn đinh. Như vậy, trong quá trình hoạt động, mọi người sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề hay trục trặc có thể xảy ra bởi tính ổn định của thiết bị này.

Lưu ý khi sử dụng ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH)

Trong quá trình sử dụng, mọi người cần bảo quản ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH) đúng cách để tuổi thọ của ắc quy luôn được bảo đảm tốt nhất và lâu dài nhất. Nếu bình ắc quy đã hết điện, hết hạn sử dụng hay không còn khả năng nạp điện thì mọi người nên thay thế bình ắc quy mới.

Điều này cũng khiến cho xe máy không bị ảnh hưởng khi ắc quy tác động vào. Ngoài ra, trong quá trình mua sản phẩm ắc quy, mọi người cũng nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng để bảo đảm mua được thiết bị đạt chất lượng chính hãng và tốt nhất, từ đó bảo đảm cho quá trình hoạt động của mình và không phải tiêu tốn nhiều tiền để bảo dưỡng hay thay mới ắc quy.

Như vậy, ắc quy GLOBE WTZ6V (12V-6AH) là thiết bị đem lại rất nhiều tính năng nổi bật phục vụ cho việc khởi động động cơ xe máy của con người. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ cung cấp cho mọi người những thông tin bổ ích và cần thiết nhất về sản phẩm bình ắc quy này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp nhé!