Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh buôn bán bình ắc quy trên thị trường hiện nay

Nguyen Thi Hien
Th 5 22/08/2019

Việc sử dụng các phương tiện giao thông để tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển đang dần trở thành xu hướng của người dân Việt Nam. Đối với các phương tiện giao thông, bộ phận quan trọng và đặc biệt không thể thiết nhất đó chính là ắc quy. Vì vậy, hoạt động kinh doanh và buôn bán bình ắc quy đang trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Tổng quan

Hoạt động kinh doanh và buôn bán bình ắc quy là hoạt động thương mại nhằm cung cấp các sản phẩm bình ắc quy cần thiết phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Ngày nay công việc kinh doanh này đang trở nên vô cùng phong phú và phát triển. Nhiều mặt hàng ắc quy ra đời để dần phù hợp và thích nghi với nhiều loại phương tiện giao thông trên thị trường tiêu thụ hơn.

Những loại ắc quy được sử dụng phổ biến hiện nay

Một số loại ắc quy được các cơ sở bán bình ắc quy chủ yếu kinh doanh đó là: bình ắc quy xe máy, bình ắc quy xe ô tô, bình ắc quy xe nâng và bình ắc quy tích điện. Đối với bình ắc quy xe máy, các cơ sở bán bình ắc quy thường chủ yếu kinh doanh loại ắc quy GS và ắc quy GLOBE. Đây là hai loại ắc quy được sử dụng vô cùng phổ biến tại nhiều quốc gia Đông Nam Á trên thế giới và trong đó có Việt Nam được sản xuất bởi Nhật Bản. Loại ắc quy này được thiết kế dựa trên tính môi trường trao đổi của axit và hợp chất kim loại nên có độ bền tương đối cao và phù hợp cho các loại xe máy tại Việt Nam.

Loại ắc quy thứ hai được các doanh nghiệp bán bình ắc quy đưa vào thị trường tiêu thụ đó là bình ắc quy xe ô tô, hai loại chủ yếu được sử dụng cho các dòng xe ô tô tại Việt Nam đó là ắc quy Bosch và Atlas, đây là hai loại ắc quy có độ bền cao nhưng giá thành lại rất phải chăng chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng tại Việt Nam.

  • Ắc quy tích điện

Loại ắc quy cuối cùng được các doanh nghiệp bán bình ắc quy quan tâm và nhập khẩu về thị trường trong nước đó là loại ắc quy tích điện, vì nhu cầu sử dụng điện ngày một tăng nhưng trong thời điểm nắng nóng lượng điện tiêu thụ luôn vượt quá mức so với mức sản xuất vì vậy ắc quy tích điện Rocket của Nhật là một sự lựa chọn hợp lý cho cả tiêu dùng và sản xuất. 

Ắc quy oto varta là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu tập đoàn Johnson Controls của Mỹ chính thức mua lại ngành sản xuất ắc quy và pin của Varta. Có nhiều loại acquy Varta như Varta Black Dynamic, Varta Blue Dynamic, Varta Silver Dynamic. Trung bình, mỗi ắc quy Varta có thể sử dụng khoảng 3 - 4 năm, tùy vào điện kiện môi trường và dòng xe sử dụng. 

Kinh doanh sản xuất và buôn bán bình ắc quy là hoạt động kinh doanh quan trọng đối với xã hội. Hiện nay một đơn vị kinh doanh và buôn bán các sản phẩm ắc quy chính hãng trên thị trường Việt Nam  mà quý khách hàng có thể tin tưởng chính là Phước Châu.